Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Guus Hiddink: “Đáng lẽ tôi không nên ở đây”

Thứ Tư 23/12/2015 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong buổi họp báo đầu tiên trên cương vị HLV Chelsea ở mùa giải năm nay, Guus Hiddink cho rằng ông đã cập bến Stamford Bridge quá muộn, khi mà mùa giải đã đi qua gần một nửa chặng đường.

Guus Hiddink Dang le toi khong nen o day hinh anh
Chelsea liệu có thể hồi sinh dưới bàn tay Guus Hiddink?
Sau khi sa thải Jose Mourinho vào giữa tuần trước, chủ tịch Roman Abramovich đã nhanh chóng tìm được sự thay thế xứng đáng cho “người đặc biệt” là Guus Hiddink. Đây là lần thứ 2 ông chủ người Nga buộc phải nhờ cậy đến người bạn thân của mình trong vai trò HLV tạm quyền. Trước đó, khi Chelsea sa thải HLV Luiz Felipe Scolari năm 2009, Hiddink cũng đã được cậy nhờ để vực dậy đội bóng thành London. Ông đã giành được trọn vẹn cảm tình của các cầu thủ trong thời gian đó và dẫn dắt đội bóng tới danh hiệu FA Cup để tránh khỏi một mùa giải trắng tay.

Phát biểu trong buổi họp báo đầu tiên trên cương vị HLV Chelsea, nhà cầm quân lão luyện 69 tuổi cũng hướng tới các cầu thủ ngay từ đầu. “Hôm qua tôi đã nói chuyện với toàn đội về quá khứ. Tôi muốn các cầu thủ tự nhìn lại bản thân và xem liệu mình cống hiến đã đủ để đưa CLB đi lên hay chưa. Tôi muốn các cầu thủ của tôi phải hướng lên phía trước và hướng về phía những chức vô địch vào cuối mùa giải.”
Góc Chelsea: Mourinho đã bị học trò phản bội?
(Bongda24h.vn) - Ngay sau khi HLV Jose Mourinho bị sa thải Chelsea đã có chiến thắng tưng bừng trước Sunderland. Chứng kiến những ngôi sao của The Blues “lột...
“Họ phải cho thấy được khả năng của mình trong thời gian tới. Tôi không hiểu tại sao các trụ cột đội bóng lại có thể thi đấu sa sút, thiếu khát khao cống hiến và thiếu tự tin đến vậy. Nhưng tôi sẽ không than phiền về các cầu thủ của mình.”

Nói về việc Mourinho bị Chelsea sa thải và qua đó, The Blues buộc phải bổ nhiệm ông làm HLV tạm quyền, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Đáng lẽ tôi không nên ở đây khi mà mùa giải đã trôi qua tới gần một nửa quãng đường. Điều đó cho thấy mọi chuyện tại đây đang cực kỳ tồi tệ. Tôi rất vui vì được trở lại đây, vài năm trước khi tôi đến đây mọi chuyện cũng như thế này. Dẫu sao, được làm việc với các cầu thủ Chelsea luôn mang lại cho tôi niềm vui và sự thoải mái.”

“Nếu các bạn nhìn vào thành tích của Jose Mourinho, các bạn sẽ thấy ông ấy giành được rất nhiều vinh quang trong quá khứ và tôi tôn trọng điều đó. Mọi người đã ra quyết định và đó là lý do tôi ở đây để gánh vác mọi việc. Tuy nhiên, trên lý thuyết thì đáng lẽ ra tôi không nên ở đây, đó là sự thật.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X