Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Guus Hiddink dẫn đầu danh sách thay thế Jose Mourinho

Thứ Năm 17/12/2015 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đang rộ lên thông tin chủ tịch Roman Abramovich sẵn sàng chi 40 triệu bảng để sa thải HLV Jose Mourinho. Guus Hiddink là những viên lớn nhất thay thế vị chiến lược gia người Bồ ở thời điểm hiện tại.


Kết quả bóng đá của trận Leicester City 2-1 Chelsea là trận thua thứ 9 của Chelsea sau 16 vòng đấu, thất bại này khiến đội bóng chủ sân Stamford Bridge chỉ còn hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm. Hôm qua, đội bóng thành London đã triệu tập một cuộc họp kéo dài tới 9 tiếng để bàn về tương lai HLV Jose Mourinho
. Đây là lần thứ 3 đội ĐKVĐ phải họp khẩn, nhằm định đoạt số phận của cựu HLV Real Madrid. Kết quả cụ thể của cuộc họp chưa được công bố nhưng có thông tin cho rằng chủ tịch Roman Abramovich sẵn sàng sa thải Mourinho.
HLV Jose Mourinho bi sa thai, Guus Hiddink la nguoi thay the hinh anh
Chelsea sẵn sàng sa thải Jose Mourinho

Mới đây, Chelsea vừa gia hạn hợp đồng với Chelsea đến năm 2019, bởi vậy nếu quyết định chấm dứt hợp đồng đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ phải chi tới 40 triệu bảng. Lúc này, điều mà giới chuyên môn và NHM quan tâm là ai sẽ thay thế Mourinho dẫn dắt đội bóng thành London. Một số nguồn tin thân cận từ The Blues cho biết HLV Guus Hiddink là ứng viên lớn nhất thay thế “Người đặc biệt. Nếu điều này trở thành hiện thực nhà cầm quân người Hà Lan sẽ lần thứ hai tiếp quản đội bóng thành London.

Trước đó vào năm 2009, sau khi sa thải Felipe Scolari Chelsea đã bổ nhiệm Hiddink là HLV tạm quyền mặc dù ở thời điểm đó ông vẫn nắm quyền ở ĐT Nga. Ở mùa giải năm đó ông đã đưa The Blues vào tới bán kết Champions League. Guus Hiddink có thể là người thích hợp nhất với Chelsea ở thời điểm hiện tại. Về tài năng nhà cầm quân người Hà Lan không hề kém Mourinho, không những vậy ông còn được lòng các học trò.
HLV Jose Mourinho bi sa thai, Guus Hiddink la nguoi thay the hinh anh 2
Guus Hiddink sẵn sàng thay thế Mourinho

Bên cạnh Guus Hiddink, cựu HLV Tottenham Juande Ramos cũng trở thành ứng viên có khả năng nắm quyền tạm thời ở Chelsea. Từ khi rời CLB Dnipro Dnipropetrovsk vào tháng 5/2014 cho tới nay, Ramos vẫn chưa tìm được công việc mới. Vị HLV này từng gắn bó với Spurs trong một năm. Sau 54 trận dẫn dắt đội bóng thành London, Ramos chỉ giúp đội bóng đá này giành 21 trận thắng. Nhưng ở mùa giải đó ông đã giúp Tottenham vô địch Cúp Liên đoàn Anh năm 2008.
Cái tên bất ngờ sẽ thay thế Jose Mourinho ở Chelsea
(Bongda24h.vn) – Cựu HLV Real Madrid và Tottenham Juande Ramos có thể được tin tưởng “trục vớt” nhà ĐKVĐ nước Anh khỏi cơn khủng hoảng không lối thoát hiện tại.

Những sự lựa chọn khác như Antonio Conte, Brendan Rodgers hay Carlo Ancelotti cũng không mấy khả quan ở thời điểm hiện tại. Conte đang dẫn dắt tuyển Italia, Ancelotti không chấp nhận một bản hợp đồng ngắn hạn còn Rodgers không đủ trình độ để dẫn dắt The Blues. Vì vậy, Ramos được cho là sự lựa chọn hợp lý cho vị trí tạm quyền ở Stamford Bridge trước khi Chelsea liên hệ Pep Guardiola, người có khả năng sẽ rời Bayern vào cuối mùa giải này.

Video Leicester 2-1 Chelsea (Vòng 16 Premier League 2015/2016)



T.N


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X