Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Guus Hiddink đã tới London sắp ký hợp đồng với Chelsea

Thứ Sáu 18/12/2015 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail vừa đăng tải tấm ảnh chụp HLV Guus Hiddink tại sân bay Heathrow (London), trong khi đó tờ BBC khẳng định nhà cầm quân người Hà Lan đang nghỉ tại một khách sạn ở London trước khi ký hợp đồng chính thức với Chelsea.


Trong ngày hôm qua, Chelsea đã chính thức sa thải HLV Jose Mourinho sau thành tích tồi tệ của đội bóng. BLĐ The Blues đã họp tới 9 tiếng để đưa ra quyết định đau lòng này. Trước đó, tỉ phú người Nga đã có “Người đặc biệt” khá nhiều cơ hội nhưng ông không thể tận dụng được. BLĐ đội bóng chủ sân Stamford Bridge hiểu rằng nếu họ không làm như vậy The Blues sẽ sặp khó tại Cúp châu Âu và rất có thể sẽ phải lao vào cuộc chiến trụ hạng ở Premier League.
HLV Guus Hiddink da toi London sap ky hop dong voi Chelsea hinh anh
Mourinho bị Chelsea sa thải

Sau khi sa thải Mourinho, Chelsea sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Lúc này ứng viên thay thế vị chiến lược gia người Bồ có rất nhiều, trong đó phải kể đến Carlo Ancelotti, Pep Guardiola hay Diego Simeone nhưng khả năng cao nhất phải kể đến HLV Guus Hiddink.
Tờ Daily Mail vừa đăng tải tấm ảnh chụp HLV Guus Hiddink tại sân bay Heathrow (London), trong khi đó tờ BBC khẳng định nhà cầm quân người Hà Lan đang nghỉ tại một khách sạn ở London trước khi ký hợp đồng chính thức với Chelsea.
Huyền thoại Liverpool xui Mourinho tới PSG
(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ của Liverpool và tuyển Anh Jamie Carragher cho rằng HLV Jose Mourinho nên chuyển sang dẫn dắt đội bóng nước Pháp PSG sau khi bị...

Trả lời phỏng vấn báo De Telegraaf (Hà Lan), ông Hiddink xác nhận có nói chuyện với đại diện Chelsea nhưng ông muốn nhận được nhiều thông tin, trông thấy viễn cảnh tươi sáng hơn trước khi quyết định chính thức. Hiddink muốn thấy tín hiệu tốt, có thể từ cầu thủ bởi vì Chelsea đang đứng thứ 16.
HLV Guus Hiddink da toi London sap ky hop dong voi Chelsea hinh anh 2
Guus Hiddink sắp ký hợp đồng với Chelsea

Trước mắt ông sẽ không dẫn dắt Chelsea ở trận gặp Sunderland cuối tuần này, theo đó ông sẽ theo dõi đội bóng thi đấu từ trên khán đài. Vị chiến lược gia người Nga dự kiến sẽ trở thành HLV tạm quyền của Chelsea tới cuối mùa giải này. Mục tiêu hàng đầu của đội bóng chủ sân Stamford Bridge lúc này bao gồm: Diego Simeone và Pep Guardiola.
John Terry nói gì sau khi Mourinho bị sa thải
(Bongda24h.vn) - Sau khi HLV Jose Mourinho bị Chelsea sa thải, trung vệ John Terry đã lên tiếng cảm ơn những gì vị chiến lược gia người Bồ mang lại cho The...

“Phù thủy” người Hà Lan từng có thời gian dẫn dắt Chelsea, ông chính là nhà cầm quân có tỉ lệ chiến thắng cao nhất trong các đời HLV của The Blues (73%). Mùa giải 2008/09 dưới sự dẫn dắt của Hiddink Chelsea về thứ 3 tại Premier League, vô địch FA Cup còn ở đấu trường Champions League The Blues chỉ thua Barcelona ở bán kết bởi bàn thắng của Iniesta và tiếng còi “méo” của trọng tài Tom Henning Ovrebo.

Trong một diễn biến khác, các cầu thủ Chelsea đã trở lại tập luyện với vẻ mặt rất buồn bã. Những Terry, Fabregas và Azpilicueta đã gửi lời cảm ơn đến HLV Jose Mourinho.

Những hình ảnh đáng nhớ của Mourinho trong nhiệm kỳ thứ hai ở Chelsea



T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X