Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gus Poyet: "Tottenham đang tiến gần tới đẳng cấp đủ để giành danh hiệu"

Thứ Bảy 16/03/2024 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Gus Poyet khẳng định Tottenham đang đi đúng hướng để giành danh hiệu trong tương lai.

Gus Poyet cho rằng Tottenham đang tiến gần tới đẳng cấp đủ để giành danh hiệu

Tottenham đã phải chia tay sân chơi Carabao Cup và FA Cup từ sớm ở mùa giải này. Cơ hội vô địch Premier League năm nay cũng không còn. Dù vậy, Spurs vẫn còn mục tiêu là giành vé dự Champions League mùa sau.

Spurs đã nắm quyền kiểm soát trong tay với chiến thắng 4-0 trên sân Aston Villa tuần trước. Họ có thể vươn lên vị trí thứ 4 nếu như đánh bại Fulham cuối tuần này.

Tottenham
Gus Poyet: "Tottenham đang tiến gần tới đẳng cấp đủ để giành danh hiệu"

Ange Postecoglou đã làm được công việc phi thường tại Tottenham mùa này. Và cựu cầu thủ Gus Poyet thừa nhận Spurs đang đi đúng hướng để có thể giành danh hiệu.

“Tôi có rất nhiều người bạn là cổ động viên Spurs và họ rất vui mừng. Đó là một sự thay đổi lớn. Họ đang rất thích theo dõi đội bóng lúc này. Họ biết rằng mình sẽ đến sân theo dõi bất kỳ trận đấu nào hay giải đấu nào.

Mùa giải đầu tiên của Postecoglou thật phi thường. Vào năm sau, các cổ động viên sẽ đòi hỏi nhiều hơn. Bóng đá là như vậy.

Tottenham có thể giành danh hiệu không? Đã 15 hay 16 năm trôi qua mà đội không giành danh hiệu. Nhưng không nghi ngờ gì, với cách mà đội đang thi đấu lúc này thì việc giành danh hiệu sẽ dễ hơn. Họ là một đội bóng tấn công và họ sẽ ở gần việc giành danh hiệu hơn.

Không may là việc dự Champions League quan trọng hơn danh hiệu cách đây 15 năm. Khía cạnh tài chính được ưu tiên”.

Cơ hội để Tottenham dự Champions League mùa tới nhìn chung rất sáng sủa. Nếu các đội bóng Anh tiến sâu ở cúp châu Âu năm nay, họ sẽ có thêm suất dự Champions League mùa tới cho đội xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X