Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham sa sút? Hãy nhìn Real, Barca và MU kia kìa!

Thứ Bảy 28/09/2019 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gus Poyet nhấn mạnh Barcelona, Real Madrid và Manchester United cũng bất ổn, không chỉ có Tottenham.

Cựu tiền vệ của Spurs mới chỉ ra thực trạng mà họ đang gặp trong thời điểm này dù không quá nghiêm trọng.

Tottenham khởi đầu không như ý


Với ngôi á quân Champions League mùa trước, người ta đã kỳ vọng rất nhiều vào Tottenham. Nhưng thực tế họ lại đang có phần gây thất vọng.

Gus Poyet Tottenham sa sút Hãy nhìn Real, Barca và MU kia kìa! hình ảnh
Tottenham chưa đạt phong độ tốt nhât

6 vòng vừa qua tại Premier League, Tottenham chỉ kiếm được có 8 điểm trong tổng số 18 điểm tối đa. Tại Champions League, họ bị Olympiacos cầm hòa 2-2 ngày ra quân trong khi mới bị đội hạng 4 Anh là Colchester loại khỏi vòng 3 cúp Liên đoàn.

Về nguyên nhân của việc này, Harry Kane mới lên tiếng lý giải. Theo chủ công của Tottenham, họ đã bị ảnh hưởng khi nhiều trụ cột chưa chắc chắn tương lai.

Nhưng không quá nghiêm trọng


Tại châu Âu, rất nhiều tên tuổi đang gặp trục trặc. Những ứng viên vô địch Ligue 1 và La Liga như PSG hay Barcelona đều có những cú vấp đáng tiếc. Man United trong quá trình sa sút cũng chưa lấy lại hình ảnh thế lực trước kia, còn đứng dưới cả Tottenham trên BXH Premier League.

HLV Pochettino
Gus Poyet thông cảm cho đồng nghiệp Pochettino

Nhìn vào đó, Gus Poyet không cảm thấy khởi đầu của CLB cũ là quá lo ngại. “Tôi nghĩ đó là chuyện bình thường. Tottenham đã vào chung kết Champions League mùa trước và tiến gần tới danh hiệu lớn nhất”, cựu tiền vệ người Uruguay nói với talkSPORT.

“Mọi người đều nhìn vào Tottenham mùa hè này và hy vọng những cầu thủ lớn sẽ đến sau 2 kỳ chuyển nhượng trước đó không mua bất kỳ ai. Hệ quả là là đội bóng đã không khởi đầu tốt. Nhưng điều đó xảy ra ở mọi nơi.”

“Tôi thích xem bóng đá không chỉ ở Anh, mà cả Tây Ban Nha và Pháp. PSG không quá hay khi đã thua 2 trận ở giải VĐQG. Điều tương tự cũng xảy ra với Real Madrid và Barcelona và tất nhiên là ở Manchester United.”

“Khi bạn chiến thắng, không ai chú ý nhưng khi không có kết quả tốt, như trước Colchester, những câu hỏi khó bắt đầu xuất hiện dành cho các HLV trong các cuộc họp báo.”

Tối nay, Tottenham sẽ tiếp đón CLB cũ của HLV Pochettino là Southampton tới sân nhà ở vòng 7 Premier League. Sau đó ít ngày, cũng tại sân nhà, họ sẽ gặp Bayern Munich ở lượt trận thứ 2 Champions League.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X