Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối cảnh báo sao Tottenham không nên bắt chước Pogba

Thứ Năm 02/05/2019 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gus Poyet khuyên Dele Alli không học theo Paul Pogba. Theo cựu tiền vệ của Tottenham, Alli cần tập trung vào các trận đấu hơn là đắm mình trong mạng xã hội.

Dele Alli đã bị Gus Poyet so sánh với Paul Pogba của Manchester United. Cựu sao Chelsea và Tottenham khuyên hậu bối nên dành nhiều thời gian hơn cho các trận đấu của mình.

Chuyển đến Tottenham từ năm 19 tuổi, Dele Alli lập tức thể hiện tiềm năng lớn. Anh là trụ cột của CLB thành London và cả ĐT Anh từ đó đến nay. Với tài năng thiên phú, Alli được hàng triệu người theo dõi trên các trang mạng xã hội.

Gus Poyet khuyên Dele Alli không học theo Paul Pogba hình ảnh

Gus Poyet khuyên Dele Alli không học theo Paul Pogba


Tuy nhiên, tìm được sự cân bằng giữa sự nghiệp và đời sống cá nhân không phải dễ dàng cho các cầu thủ trong thời kỳ hiện đại. Ngôi sao của M.U, Paul Pogba là trường hợp điển hình khi liên tục đối mặt với những nghi ngờ về phong độ khi thiếu tập trung vào chơi bóng.

Gus Poyet khuyên Dele Alli không học theo Paul Pogba. Mới giữa tuần qua, Alli đã chơi rất tệ trong trận thua 1-0 của Tottenham trước Ajax ở bán kết lượt đi Champions League. Theo cựu tiền vệ của Spurs, ngôi sao 23 tuổi vẫn chưa phát huy hết khả năng.

Sao Tottenham nào bị chỉ trích nặng nề nhất sau trận thua Ajax?
Cựu danh thủ huyền thoại Ruud Gullit chỉ mặt điểm tên những Dele Alli, Danny Rose và Victor Wanyama với màn trình diễn tệ hại trong trận lượt đi vòng bán kết...

“Tất cả mọi người đang mong đợi rất nhiều từ Alli, đặc biệt là khi thiếu Son Heung-Min. Tôi là một trong những nhà phê bình khó tính nhất của cậu ấy, bởi tôi tin cầu thủ này còn nhiều phẩm chất”, Poyet nói với talkSPORT. “Rõ ràng trong thời đại của chúng tôi, không có nhiều những công nghệ đến vậy.”

“Nhưng giờ đây, có nhiều thứ có thể khiến bạn xao nhãng khỏi bóng đá. Tôi là một trong những người đã nói từ 2, 3 năm trước rằng tôi muốn Alli tập trung vào bóng đá bởi cậu ấy có thể trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của Tottenham.”

“Một người khác có thói quen tương tự là Paul Pogba. Về mặt thể chất, về mặt kỹ thuật, cậu ấy đều có cả. Nhưng thật tiếc khi một số lý do đã khiến cậu ấy luôn bị nghi ngờ.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X