Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân khuyên Chelsea giữ Sarri, thôi tơ tưởng Zidane

Thứ Năm 07/03/2019 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gus Poyet khuyên Chelsea tin tưởng Maurizio Sarri. Trong thời gian qua, đã có tin The Blues nhắm Zinedine Zidane thay thế HLV người Italia.

Cựu tiền vệ của Chelsea, Gus Poyet ủng hộ Maurizio Sarri tiếp tục ngồi ghế nóng tại sân Stamford Bridge. Theo người đàn ông 51 tuổi, những gì mà nhà cầm quân người Italia đã làm được thời gian qua là đáng ghi nhận.

Sarri đã trải qua những cung bậc cảm xúc rất khác nhau tại Chelsea. Đầu mùa, The Blues giành rất nhiều chiến thắng, được đánh giá là ứng viên vô địch Premier League và nhà cầm quân 60 tuổi nhận nhiều lời khen.

Gus Poyet khuyên Chelsea tin tưởng Maurizio Sarri hình ảnh

Gus Poyet khuyên Chelsea tin tưởng Maurizio Sarri


Nhưng từ đầu năm 2019, thành tích của Chelsea đi xuống trông thấy. Tương lai của HLV người Italia bắt đầu bị đặt lên bàn cân. Một loạt ứng viên đã lọt vào tầm ngắm của The Blues và trong đó Zinedine Zidane là được ưu ái nhất bên cạnh Frank Lampard.

Zidane hiện vẫn đang tự do sau khi chia tay Real Madrid chỉ 5 ngày sau khi cùng họ vô địch Champions League năm thứ 3 liên tiếp. Trong khi đó, Lampard đang dẫn dắt đội hạng dưới Derby County và để lại một số dấu ấn trong giai đoạn đầu sự nghiệp.

Dù vậy, theo nhận xét của Poyet, Sarri vẫn là người phù hợp nhất với Chelsea trong thời điểm này. “Nếu bạn tìm kiếm một HLV tên tuổi nhất mà chưa có CLB, có lẽ đó là Zidane – người giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp”, cựu cầu thủ người Uruguay nói với Goal.

“Nhưng thành thật mà nói tôi tin vào Sarri hơn. Đầu tiên quan trọng nhất là bởi CLB phù hợp với ông ấy. Đôi khi chúng ta bỏ quên đi triết lý của một HLV. Sarri ngày càng hiểu những cầu thủ mình có. Đó là một lợi thế lớn dù mọi người không nhận ra tầm quan trọng của nó.”

“Khi bạn hiểu cầu thủ, biết phản ứng của họ, biết tính cách của họ, biết điểm mạnh của họ sẽ là một lợi thế lớn. Một HLV mới sẽ mất thêm thời gian khám phá các cầu thủ mới. Tôi không rõ Sarri có được trao nhiều cơ hội hay không. Nhưng tôi muốn ông ấy đạt kết quả cao ở mùa này và chuẩn bị cho những thành công mới trong năm tới.”

Nhận định Chelsea vs Dynamo Kiev (3h ngày 8/3): Ngày trời yên, bể lặng…
Chelsea đã trở lại bầu không khí tốt đẹp sau chuỗi ngày lâm vào khủng hoảng cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Trong thời điểm này, khi nhận định Chelsea vs Dynamo...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X