Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk thiếu chút nữa đã gia nhập Brighton

Thứ Bảy 09/03/2019 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gus Poyet ca ngợi Virgil van Dijk. Cựu tiền vệ người Uruguay cho rằng hậu bối xứng đáng nằm trong đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Premier League.

Gus Poyet tin rằng phong độ nổi bật của Virgil van Dijk tại Liverpool đủ để anh nằm trong danh sách Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Ngoài ra, cựu HLV Brighton cũng tiết lộ suýt mang anh về CLB này trong quá khứ.

Van Dijk ngày một chứng tỏ được mức giá 75 triệu bảng mà Liverpool bỏ ra để có anh đầu năm 2018 là hoàn toàn hợp lý. Từ đầu mùa 2018/19, trung vệ người Hà Lan có thời gian ra sân tại Premier League nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong đội hình HLV Jurgen Klopp.

Gus Poyet ca ngợi Virgil van Dijk của Liverpool hình ảnh
Van Dijk vẫn đang tỏa sáng tại Liverpool

Van Dijk là thủ lĩnh hàng thủ, góp công lớn giúp Liverpool mới chỉ lọt lưới có 15 bàn thua tại Premier League và hiện đang xếp thứ 2 với chỉ 1 điểm kém hơn Man City. Mới đây, Gus Poyet ca ngợi Virgil van Dijk và tin rằng đây là người có thể giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm, phá vỡ tiền lệ chỉ thuộc về các tiền vệ và tiền đạo.

“Tôi đồng ý với một số chuyên gia rằng Van Dijk nên là một ứng viên sáng giá cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này. Chúng tôi thường không thích bầu chọn cho các hậu vệ nhưng tôi nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp để làm điều đó. Van Dijk quá xuất sắc”, cựu danh thủ người Uruguay nói.

Van Dijk: Liverpool xứng đáng giành những danh hiệu
Van Dijk khẳng định Liverpool xứng đáng giành những danh hiệu sau khi vươn lên trở thành ứng cử viên tiềm năng cho chức vô địch Champions League cũng như...

Quá khứ chứng minh Poyet đã ngưỡng mộ Van Dijk từ lâu. Khi còn dẫn dắt Brighton & Hove Albion vào năm 2013, ông từng muốn ký hợp đồng với trung vệ này nhưng CLB không chịu chi tiền và để anh đến Celtic.

“Tôi đã đến Groningen để xem Van Dijk thi đấu”, Poyet nói. “Chúng tôi đã bay tới Hà Lan để xem một trận đấu và chứng kiến cậu ấy có màn trình diễn xuất sắc.”

“Đó là thời điểm chúng tôi chơi tại giải hạng Nhất và mức giá của Van Dijk vào khoảng 3 triệu Euro. Chúng tôi đã không đủ khả năng để chi trả. Chúng tôi mới chuyển đến sân Amex và có rất nhiều chi phí. Thương vụ đó không thể thực hiện dù chúng tôi đã tiến gần tới cậu ấy.”

“Khi Van Dijk đến Celtic, tôi không ngạc nhiên. Khi cậu ấy đến Southampton và sau đó đến Liverpool, tôi có một chút bất ngờ nhưng phải khẳng định đây là cầu thủ giàu tiềm năng. Sau một ngày ở Groningen, thậm chí là nửa giờ theo dõi Van Dijk thi đấu, tôi và trợ lý Mauricio Taricco đã từng nghĩ sẽ rất tuyệt vời nếu chúng tôi có thể ký hợp đồng với cậu ấy.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X