Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gương mặt đáng thương của thủ môn Watford trước Martial

Thứ Hai 24/02/2020 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận 3 bàn thua khi gặp lại đội bóng cũ Man United, thủ môn Ben Foster đã không có một ngày trở lại vui vẻ.
 

Ngày buồn của Ben Foster
 

Trong hiệp 2 trận đấu giữa MU vs Watford, tiền đạo Anthony Martial đã ghi một bàn thắng rất tuyệt vời. Nhận đường chọc khe của đồng đội Bruno Fernandes, chân sút người Pháp đã có cú dứt điểm đầu tiên nhưng bị chặn lại, sau đó có một loạt pha xử lý làm mãn nhãn người hâm mộ.
 
Tự tin xoay trở trước vòng cấm rồi liên tục đổi trụ, Martial kết thúc tình huống bằng cú lốp bóng cực kỳ tinh tế. Cần phải cảm ơn các phóng viên ảnh của giới truyền thông Anh đã ghi lại khoảnh khắc đặc biệt này, với vẻ mặt đầy bất lực của thủ môn Ben Foster trong ngày gặp lại đội bóng cũ, trên SVĐ Old Trafford.

Gương mặt đáng thương của thủ môn Ben Foster trước Martial hình ảnh

Martial lập siêu phẩm trước thủ môn Ben Foster


Trước đó, thủ thành 36 tuổi cũng tự gây ra quả phạt đền, khi phạm lỗi với Fernandes trong hiệp 1. Trên chấm 11m, anh bị tiền vệ Quỷ đỏ đánh lừa bằng phong cách sút penalty “nhảy cào cào”.
 
Cuối cùng, Foster khép lại ngày thi đấu đáng quên của mình – một lần nữa vào lưới nhặt bóng sau siêu phẩm của Mason Greenwood. Cho đến nay, anh đã nhận tới 43 bàn thua từ đầu mùa giải (27 trận), khiến Watford sở hữu hàng thủ kém cỏi bậc nhất giải đấu (chỉ hơn 4 CLB Southampton, Villa, West Ham và Norwich).
 
Về phía “thủ phạm” Martial, đây đã là lần thứ 3 liên tiếp cầu thủ này ghi bàn, cho thấy phong độ rất tốt dù “bạn diễn” Rashford dính chấn thương. Với kết quả này, MU đã leo lên thứ 5 trên bảng xếp hạng, vị trí giúp họ có thể tham dự Champions League mùa giải sau.

Vượt qua kiểm tra y tế, HLV Park Hang Seo CHÍNH THỨC có mặt tại Việt Nam
HLV Park Hang Seo chính thức trở lại Việt Nam sau quãng thời gian nghỉ tết kéo dài vì virus Corona.
Sáng suốt để Lingard ở nhà, MU bay vào Top dự Champions League
Trong trận thắng Watford mới đây, một “hiện tượng lạ” đã xuất hiện, khi tiền vệ Jesse Lingard thậm chí không có tên trong danh sách dự bị.
Ghi bàn kiểu Quế Ngọc Hải, Bruno Fernandes cân bằng thành tích cả mùa của Lingard
Trong trận đấu đang diễn ra, MU đang dẫn Watford với tỷ số 1-0 và người ghi bàn là tân binh – tiền vệ Bruno Fernandes.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X