Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gương mặt đáng thương của Eden Hazard sau thảm bại trước Man City

Thứ Ba 12/02/2019 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard suýt khóc sau trận thua Man City, cầu thủ người Bỉ rơm rớm nước mắt rời sân Etihad cùng gương mặt rất buồn.

Eden Hazard rất buồn sau trận thua Man City


Chelsea đã gây thất vọng rất lớn khi để thua 0-6 trên sân của Man City ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19, đây là một trong những thất bại tủi hổ nhất của đội bóng này ở kỷ nguyên Premier League. Đó là trận đấu mà The Blues đã chơi tệ hại ở cả 3 tuyến.
 
Eden Hazard suýt khóc sau trận thua Man City hình ảnh

Hazard suýt khóc sau trận thua Man City


Ở hàng thủ, sức ép quá lớn khiến những hậu vệ của Chelsea liên tục mắc sai lầm. Trong khi đó tuyến giữa không cầm được bóng còn hàng công cũng không có sự sắc sảo cần thiết để tạo ra bàn thắng. Thất bại tại Etihad đẩy Chelsea xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Thất bại trước Man City khiến những ngôi sao của Chelsea đều rất buồn. Eden Hazard suýt khóc sau trận thua Man City. Những ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh cầu thủ người Bỉ rơm rớm nước mắt rời sân Etihad cùng gương mặt rất buồn.

Đây là một trong những thất bại với cách biệt lớn nhất kể từ khi Hazard tới Chelsea, ngôi sao người Bỉ vừa rời sân vừa lắc đầu, anh không hài lòng với phong độ của chính mình và các đồng đội. Số 10 còn hơn 1 năm hợp đồng với Chelsea, nhiều khả năng anh sẽ không gia hạn và rời Stamford Bridge ở Hè 2019.

Điểm đến của Hazard rất có thể là Real Madrid. Đích thân cầu thủ 27 tuổi bày tỏ tình yêu với Los Blancos, Chelsea cũng chốt số tiền bán tiền vệ sinh năm 1991 cho đội bóng của TBN. Cụ thể, The Blues muốn thu về 100 triệu bảng từ thương vụ này.

Đã có những tin đồn cho rằng Chelsea đã họp gấp nhằm quyết định tương lai HLV Sarri, khả năng ông thầy người Italia bị sa thải là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, theo Telegraph, tương lai của Maurizio Sarri tại Chelsea có thể được quyết định trong hai tuần tới. 

Man City 6-0 Chelsea (Vòng 26 Premier League 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X