Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan xác nhận rời Barca vì lý do tài chính

Thứ Sáu 23/08/2024 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Ilkay Gundogan đã chính thức trở lại Man City theo dạng chuyển nhượng tự do, anh cũng dành lời chia tay tới Barcelona.

Dù là cầu thủ xuất sắc nhất CLB mùa giải trước, Ilkay Gundogan vẫn rời Barcelona theo một thoả thuận chấm dứt hợp đồng giữa 2 bên. Tiền vệ người Đức đã ký hợp đồng với đội bóng cũ Man City với thời hạn 1 năm, kèm tuỳ chọn gia hạn 1 mùa giải.

Trên trang cá nhân, tiền vệ này cho biết: “Chỉ sau 1 năm, đã đến lúc tôi nói lời tạm biệt với Barcelona. Tôi đến đây để đối mặt với một thử thách mới. Tôi đã cống hiến hết mình, đã chiến đấu vì đội bóng theo cách tốt nhất có thể và hy vọng giúp đỡ các đồng đội trong mùa giải mới.

Ilkay Gundogan tro lai Man City
Ilkay Gundogan trở lại Man City

Bây giờ tôi phải ra đi vì tình thế khó khăn, nhưng nếu quyết định này của tôi có thể giúp đỡ CLB về mặt tài chính, tôi sẽ bớt buồn hơn một chút. Đó là khoảng thời gian đáng nhớ với những trải nghiệm tuyệt vời. Tôi luôn muốn được thi đấu cho Barcelona và biết ơn vì những kỷ niệm tôi sẽ nhớ suốt đời”.

Trong ngày ra mắt Man City, cầu thủ này bày tỏ: “7 năm ở đây là khoảng thời gian tôi thực sự hạnh phúc, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tôi có mối quan hệ đặc biệt với NHM Man City và đã giành được rất nhiều danh hiệu. Cơ hội được trở lại đội bóng có ý nghĩa rất lớn. Mọi người đều biết tôi tôn trọng Pep thế nào. Ông ấy là HLV xuất sắc nhất thế giới và tôi không thể chờ để khoác áo Man City một lần nữa”.

Cuối tuần này, những nhà ĐKVĐ Premier League sẽ chạm trán tân binh Ipswich Town, và đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để Ilkay Gundogan ra mắt trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 14/9): Áp lực ngàn cân

Sau những thất bại liên tiếp, HLV Ten Hag đối diện với áp lực khổng lồ phải đem về những chiến thắng cho Man United. Nhưng lối chơi dở tệ của “Quỷ đỏ” khó có thể mang lại những kết quả tốt, kể cả khi đối thủ của họ là đội xếp thứ 19, Southampton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X