Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan, Werner và Havertz bị loại khỏi ĐT Đức?

Thứ Ba 16/03/2021 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Đức, 5 cầu thủ gồm Gundogan, Werner, Havertz, Rudiger và Leno có thể sẽ không được gọi lên ĐTQG chuẩn bị cho 3 trận vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

ĐT Đức nguy cơ vắng 5 sao Ngoại hạng Anh


HLV Low chuẩn bị công bố danh sách triệu tập của Mannschaft hướng đến vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Vào ngày 26/3, ĐT Đức sẽ có trận đấu với Iceland. Sau đó 3 ngày họ đối đầu với Romania và đến đầu tháng 4, Cỗ xe tăng có thêm trận đấu với Cộng hòa Bắc Macedonia. 
 
ĐT Đức méo mặt ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu hình ảnh

Gundogan, Werner và Havertz có thể vắng mặt ở đợt tập trung lần này của ĐT Đức


ĐT Đức rất muốn giành những kết quả ngay từ giai đoạn khởi đầu, tạo đà cho tham vọng sớm giành vé tham dự VCK. Theo báo chí Đức, có thể ở đợt tập trung này, HLV Low sẽ không tập hợp đủ lực lượng mạnh nhất vì một số nguyên nhân khách quan.

Cụ thể nếu nước Anh tiếp tục nằm trong "vùng nguy cơ lây nhiễm cao" theo khuyến cáo của chính phủ Đức, thì 5 tuyển thủ quốc gia đang chơi bóng tại xứ sở sương mù gồm Gundogan, Werner, Havertz, Rudiger và Leno gần như sẽ không được gọi lên ĐTQG. Lý do nằm ở chỗ, nhóm cầu thủ này sẽ buộc phải tiến hành cách ly 14 ngày trong trường hợp trở về Đức hội quân đồng nghĩa chắc chắn không thể ra sân.

Nếu chuyện này xảy ra, đây sẽ là tổn thất nghiêm trọng với ĐT Đức. Gundogan đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Man City khi ghi tới 11 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này. Cầu thủ sinh năm 1990 được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2020/21.

Rudiger hiện đang là lựa chọn hàng đầu của HLV Thomas Tuchel cho vị trí trung vệ tại Chelsea. Trong khi đó bộ đôi Werner và Havertz dù thi đấu không quá ấn tượng ở sân Stamford Bridge, song ở ĐT Đức họ vẫn thường xuyên được đá chính.
HLV Bayern nói gì trước cơ hội dẫn dắt ĐT Đức?HLV Bayern nói gì trước cơ hội dẫn dắt ĐT Đức?
HLV Hansi Flick bác bỏ những đồn đoán rằng mình là người phù hợp để thay thế Joachim Low trên cương vị HLV ĐT Đức.
Cựu HLV Leipzig để ngỏ khả năng dẫn dắt ĐT ĐứcCựu HLV Leipzig để ngỏ khả năng dẫn dắt ĐT Đức
Ralf Rangnick cho biết sẵn sàng tiếp bước người sắp từ nhiệm Joachim Low làm HLV trưởng ĐT Đức vào một thời điểm thích hợp.
HLV 33 tuổi lên tiếng về khả năng dẫn dắt ĐT ĐứcHLV 33 tuổi lên tiếng về khả năng dẫn dắt ĐT Đức
HLV Julian Nagelsmann của Leipzig được cho là ứng viên hàng đầu thay thế Joachim Low ở ĐT Đức nhưng có vẻ nhà cầm quân trẻ tài năng này không quá hứng thú.
Thành ứng viên dẫn dắt ĐT Đức, Klopp lập tức đùn đẩy trách nhiệmThành ứng viên dẫn dắt ĐT Đức, Klopp lập tức đùn đẩy trách nhiệm
HLV Jurgen Klopp cam kết tương lai tại Liverpool và khẳng định không có ý định ngồi vào ghế HLV ĐT Đức thay cho Joachim Loew sau Euro 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X