Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan về M.U ngay mùa đông này

Thứ Bảy 11/01/2014 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù tiền vệ người Đức đang chấn thương, nhưng HLV David Moyes rất quyết tâm đưa Gundogan về sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Real cũng muốn có Gundogan
 

Hòng thuyết phúc Dortmund nhả người, đại diện Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 24 triệu bảng đến sân Signal Iduna-Park.

Được biết, HLV David Moyes là người rất ngưỡng mộ Gundogan và muốn chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi để củng cố tuyến giữa M.U.

Mặc dù Ilkay Gundogan đã không thi đấu tại Bundesliga kể từ tháng 8 năm ngoái vì chấn thương lưng, nhưng không vì thế mà M.U ngừng theo đuổi.

Báo chí Anh cho hay, đại diện của Gundogan đã có những cuộc thương thảo bí mật với phía đội chủ sân Old Trafford và mọi chuyện diễn ra khá suôn sẻ.

Hiện Gundogan chỉ còn thời hạn 18 tháng hợp đồng với Dortmund và anh không có ý định gia hạn bấp chấp việc đội bóng nước Đức ra sức mời mọc.

Trước đó, Real cũng tuyên bố quan tâm đến Gundogan. Nhưng nay, họ không còn theo sát sau khi ký tiếp hợp đồng 2 năm với cựu binh Xabi Alonso.

Nếu cập bến Old Trafford, Gundogan nghiễm nhiên sẽ có một suất đá chính trên hàng tiền vệ cùng Michael Carrick. Khu trung tuyến là vị trí M.U yếu nhất lúc này.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X