Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan và Sane đủ thể lực tham dự trận derby Manchester

Thứ Tư 07/09/2016 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Ilkay Gundogan và Leroy Sane nhiều khả năng sẽ kịp thời trở lại sau chấn thương để ra mắt Man City ở trận derby thành Manchester cuối tuần này.

Cả Gundogan và Sane đều là những tân binh của Man City trong mùa hè vừa qua. Họ đã cập bến Etihad được một thời gian tương đối dài, song cả hai vẫn chưa có cơ hội ra sân thi đấu đều vì những lý do thể lực. Trong khi Leroy Sane chưa hoàn toàn lấy lại được thể lực tốt nhất sau VCK EURO 2016, thì Ilkay Gundogan cũng phải chờ quá trình hồi phục chấn thương đầu gối hoàn tất. Cựu tiền vệ của Borussia Dortmund từng phải chống nạng trong ngày đầu tiên đến Etihad. Dẫu vậy thì chắc chắn tiền vệ Gundogan vẫn sẽ là một trong những quân bài quan trọng nhất của Pep Guardiola trong mục tiêu biến Man City trở thành một ông lớn thực sự tại châu Âu.

Gundogan va Sane du the luc tham du tran derby Manchester hinh anh
Ilkay Gundogan và Leroy Sane vẫn chưa có trận đấu nào cho Man City

Chính vì thế, người hâm mộ rất mong chờ Gundogan có màn ra mắt, đặc biệt là ngay ở cuối tuần này với trận đấu rất được chờ đợi với M.U. Theo tiết lộ của tờ MEN, Gundogan đã hoàn toàn bình phục chấn thương và tham gia tập luyện cùng các đồng đội để sẵn sàng ra sân ngay từ đầu ở trận derby. Tuy nhiên khi mà Man City đang vận hành lối chơi 4-1-4-1 khá ổn định, Gundogan vẫn chưa thể tìm được vị trí cho mình ở tuyến giữa của Man City, với bộ ba Fernandinho, David Silva và Kevin de Bruyne cũng chẳng phải những tay mơ.

Bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng này có thể chơi tốt cả vị trí tiền vệ phòng ngự và tiền vệ tấn công, song anh vẫn cần thời gian để làm quen với bóng đá Anh và sẽ là quá sớm nếu để Gundogan xuất trận trong trận cầu derby Manchester căng thẳng lúc này. Trong khi đó, Leroy Sane có thể sẽ được trao cơ hội bởi lẽ Man City sẽ không có sự phục vụ của Kun Aguero trong ba trận đấu tới. Sane dù là một cầu thủ chạy cánh nhưng Pep Guardiola hoàn toàn có thể sử dụng anh ngay từ đầu và kéo Nolito hoặc David Silva vào vị trí tiền đạo cắm.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X