Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan tự tin về khả năng ăn 4 của Man City

Thứ Hai 01/04/2019 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gundogan tỏ ra khá tự tin vào khả năng ăn 4 của Man City mùa này và khẳng định đội bóng thành Manchester có một đội hình đủ mạnh để đạt chiến tích lịch sử này.
Sau khi giành xong danh hiệu League Cup, đoàn quân của Pep Guardiola đang tiếp tục chuyến đi săn ở 3 đấu trường Premier League, Champions League và FA Cup.

Gundogan tin rằng Man City có đủ cầu thủ và chiều sâu để tiếp tục cạnh tranh trên cả 3 đấu trường còn lại.

Tiền vệ Gundogan tự tin về khả năng ăn 4 của Man City hình ảnh

Gundogan tự tin về khả năng ăn 4 của Man City


“Chúng tôi có một đội hình đủ mạnh để cạnh tranh trên mọi đấu trường. Tôi tin chắc về điều đó. Nếu chúng tôi không có chất lượng, chúng tôi sẽ không thể ở lại trên cả 4 đấu trường đến lúc này. Đó là vấn đề chính.

Chúng tôi bây giờ đã lọt vào bán kết FA Cup nên hy vọng chúng tôi sẽ thắng thêm một trận để tiến đến chung kết. Và rồi chúng tôi sẽ xem mình còn lại bao nhiêu trận phải đá.

Tôi không nghĩ một cầu thủ có thể chơi tất cả các trận đấu. Thật tốt khi chúng tôi luôn có những quãng nghỉ. Bởi vì dĩ nhiên là chúng tôi luôn muốn ra sân mọi trận đấu nhưng điều đó là không tưởng”.


Với việc còn cạnh tranh trên nhiều mặt trận, Man City sẽ bước vào tháng 4 với một lịch đấu dày đặc. Và Gundogan hy vọng các đồng đội sẽ tiếp tục giữ vững khát khao cũng như có chút may mắn trong giai đoạn cuối mùa giải.

“Mọi chuyện luôn trông như có thể cho đến khi nó không thể xảy ra. Bạn cần phải có may mắn và có những yếu tố đứng về phía mình, điều mà bạn không thể kiểm soát được.

Nhưng điều quan trọng nhất là bạn luôn phải có khát khao trong từng trận đấu. Và hôm thứ 7 vừa qua là một khởi đầu tốt của chúng tôi. Tôi có cảm giác đây sẽ là một mùa giải đặc biệt. Mặc dù vậy tôi cũng có cảm giác tương tự hồi năm ngoái nhưng rồi chúng tôi gặp khó ở vài đấu trường.

Nhưng cho đến khi chúng tôi có thể cạnh tranh ở mọi đấu trường, tôi cảm thấy mình muốn giành chiến thắng và lặp lại điều đó ở bất kỳ trận đấu nào”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X