Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan: ‘Tôi suýt gia nhập Bayern Munich thay vì Man City’

Chủ Nhật 06/10/2019 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi có 5 năm gắn bó với Borussia Dortmund, tiền vệ người Đức đã chuyển tới Man City vào năm 2016.

Ilkay Gundogan tiết lộ rằng đã từng tiến sát Bayern Munich trước khi tới Man City với giá 21 triệu bảng (23 triệu euro).
 

Gundogan tới Man City


Gundogan tới Dortmund từ Nurnberg năm 2011. Họ cùng nhau giành 3 danh hiệu bao gồm 1 ở Bundesliga mùa 2011-12. Năm 2013, họ cũng lọt vào chung kết Champions League nhưng thua 2-1 trước Bayern Munich.

Ilkay Gundogan ‘Tôi suýt gia nhập Bayern Munich thay vì Man City’ hình ảnh
Ilkay Gundogan thay đổi điểm đến sau khi rời Dortmund

Nhưng trong một tiết lộ mới đây, Gundogan tiết lộ đích đến dự định ban đầu không phải Man City như hiện tại. Anh từng tiến gần tới Bayern song thay đổi quyết định bởi HLV Pep Guardiola.


Chọn Man City làm bến đỗ


“Thực tế là tôi đã có những cuộc nói chuyện với Bayern Munich”, Gundogan nói với SZ. “Nhưng chúng tôi không đến với nhau vì những lý do khác nhau.”

“Lúc này, tôi rất hạnh phúc với Man City, tôi không nghĩ sẽ có một CLB tốt hơn với tôi vào lúc này. Cũng khó để tôi tìm một HLV tốt hơn.”

Tại Man City, Gundogan không lâu sau khi đến đã vấp phải một tai nạn. Sau một pha va chạm với Nordin Amrabat của Watford, tiền vệ 28 tuổi đã tái phát chấn thương đầu gối và nghỉ 9 tháng.

Nhưng ở mùa giải sau đó, Gundogan đã trở lại và ngày một khởi sắc hơn. Anh cùng Man City giành 7 danh hiệu tổng cộng bao gồm 2 tại Premier League. Trong chiến thắng 2-0 trước Dinamo Zagreb tại vòng bảng Champions League, Gundogan đã nhận nhiều lời khen từ HLV Guardiola:

“Gundogan rất phi thường. Cậu ấy là một trong những bản hợp đồng tốt nhất trong lịch sử CLB”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói.

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X