Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan tin tưởng Sane sẽ tỏa sáng tại Man City

Thứ Ba 08/11/2016 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Ilkay Gundogan vừa lên tiếng khẳng định rằng sao trẻ Leroy Sane chắc chắn sẽ vượt qua được quãng thời gian khởi đầu khó khăn hiện nay để thành công tại sân Etihad.
Gundogan tin tuong Sane se toa sang tai Man City hinh anh
Sane vẫn chưa thể gây ấn tượng tại sân Etihad

Tiền vệ Leroy Sane là một trong số những tân binh đáng chú ý nhất của Man City ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Anh được đánh giá là một trong những tài năng trẻ xuất chúng nhất của bóng đá Đức. Mức phí chuyển nhượng 37 triệu bảng và có thể tăng lên tới 46.5 triệu bảng nếu kèm phụ phí càng khiến cho những kỳ vọng đặt vào vai Sane trở nên cao hơn hẳn.

Dẫu vậy, cho đến giờ Sane vẫn đang mất hút tại sân Etihad. Anh không thể chiếm được một suất trong đội hình chính của The Citizens và mới chỉ nằm trong đội hình xuất phát vỏn vẹn 4 lần. Những khi được vào sân từ ghế dự bị, cầu thủ trẻ người Đức cũng không thể hiện quá ấn tượng. Tuy nhiên, một tân binh khác của Man xanh là Gundogan cho rằng Sane chắc chắn sẽ tỏa sáng. Vấn đề là cầu thủ trẻ 20 tuổi này cần thời gian để làm quen với môi trường thi đấu tại Premier League mà thôi.

“Việc Sane vẫn đang tìm kiếm phong độ tốt nhất tại Man City là điều hoàn toàn bình thường. Tôi nghĩ cậu ấy có cá tính để đương đầu với tình hình hiện nay. Cậu ấy tự tin và biết rõ những khả năng của cậu ấy. Các bạn có thể thấy cậu ấy vẫn còn đôi chút e dè nhưng hiện giờ cậu ấy mới 20 tuổi. Tôi cũng từng trải qua quãng thời gian tương tự khi chuyển tới Dortmund từ Nurnberg nên tôi hiểu cậu ấy cảm thấy thế nào. Tôi tin chắc cậu ấy sẽ để lại những dấu ấn tại Man City trong tương lai. Tôi đang cố gắng ủng hộ cậu ấy bằng tất cả những gì có thể”.

Trái ngược với Sane, Gundogan đã nhanh chóng tạo được tầm ảnh hưởng ngay tại sân Etihad. Trong 11 lần ra sân, cầu thủ người Đức đã ghi được 5 bàn thắng. Anh hiện đang là một phần quan trọng trong đội hình của The Citizens năm nay và hứa hẹn sẽ đưa đội bóng tới những thành công dưới thời Pep Guardiola.
Gundogan đánh giá Man City cao hơn Bayern Munich
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Ilkay Gundogan đánh giá Man City ở một đẳng cấp cao hơn Bayern Munich.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X