Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan tiết lộ nguyên nhân giúp Man City chơi thăng hoa

Thứ Hai 08/01/2018 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ilkay Gundogan cho rằng sự cầu toàn của Pep Guardiola là bí quyết làm nên phong độ rực rỡ của Manchester City kể từ đầu mùa giải.

 
Bị đối thủ dẫn trước nhưng Man City tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng bằng chiến thắng 4-1 trước Burnley tại vòng 3 FA Cup. Ilkay Gundogan là một trong số những cá nhân chơi nổi bật nhất trận với 2 pha kiến tạo cho Sergio Aguero lập công, mở ra chiến thắng cho The Citizens.
 
Gundogan nhan xet Pep Guardiola luon huong den su hoan hao.
Gundogan nhận xét Pep Guardiola luôn hướng đến sự hoàn hảo cho cầu thủ Man City.

Mùa này, Man City đang gây tiếng vang khi là ứng cử viên vô địch ở cả 4 đấu trường tham dự. Tại Premier League, Man City đang hơn đội đứng thứ hai là Man Utd đến 15 điểm. Đội bóng của Pep thể hiện sức mạnh ở hai đấu trường cúp là Champions League và FA Cup, cũng như chuẩn bị bước vào trận bán kết Carabao Cup (League Cup) gặp Bristol City.
 
Về nguyên nhân giúp Man City chơi ấn tượng mùa này, Ilkay Gundogan giải thích: "Pep Guardiola và các trợ lý luôn biết họ cần chỉ cho chúng tôi điều gì. Chúng tôi cần hiểu ý tưởng chơi bóng của Bristol City, cả phong cách của họ nữa. Khi đến sân của chúng tôi, chắc chắn họ sẽ phòng ngự chặt chẽ, đặc biệt ở trận lượt đi".
 
"Đó là thứ chúng tôi luôn phải dự kiến mọi thời điểm. Chúng tôi cần sẵn sàng cho mọi trường hợp. Thường ở những điểm thế này, không cần thiết huấn luyện viên phải chỉ cho chúng tôi nhiều, bởi chúng tôi cần hiểu cách đối mặt với các hoàn cảnh chiến thuật khác nhau, bốn hay năm hậu vệ, một hay hai tiền đạo".
 
"Nhìn chung là khá giống nhau, chúng tôi luôn phải nhớ rồi thể hiện trên sân. Có một vài trận đấu khi dẫn trước 3-0 hoặc điều gì đó ở hiệp một, chỉ là một vài chi tiết nhưng ông ấy tỏ rõ sự không hài lòng. Hết trận, ông ấy luôn cố giải thích nó. Pep luôn cho chúng tôi hiểu những gì cần cải thiện trong hiệp hai và những gì đã làm tốt".

Pep Guardiola xin lỗi HLV Burnley vì chọc tức quá đà
Chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận hành vi thiếu kiểm soát của mình với đồng nghiệp Sean Dyche bên ngoài đường biên trong trận Man City 4-1 Burnley ở...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X