Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng Man City tiết lộ từng lọt vào “mắt xanh” MU

Thứ Bảy 27/02/2021 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilkay Gundogan tiết lộ rằng đã từng lọt vào “mắt xanh” Man United một vài năm trước khi chuyển đến Man City. Đó là khi tiền vệ người Đức khoác áo Dortmund và nhận được đề nghị.

Gundogan được MU để ý

Ilkay Gundogan chơi cho Dortmund từ năm 2011 đến năm 2016 trước khi chuyển đến Man City với bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng. Trước đó, cầu thủ 30 tuổi từng có cơ hội chuyển đến Man United khi nhận được lời mời song đã từ chối.

Ilkay Gundogan tiết lộ từng lọt vào mắt xanh MU hình ảnh
Gundogan từng được MU liên hệ

Gundogan nói với Sky Sports về việc này: “Đã có những cuộc đàm phán giữa MU và Dortmund khi tôi ở đó. Tôi nhớ rằng nó diễn ra 2, 3 năm trước khi tôi gia nhập Man City. Một người đồng đội của tôi, Shinji Kagawa đã đến MU.”

“Ai đó nói với tôi rằng họ đã cử người đến xem một vài trận đấu trước khi chiêu mộ Kagawa. Tôi đã có sự chú ý đến họ. Nhưng các cuộc đàm phán chưa thực sự được nâng lên bởi Dortmund đã nói khá rõ ràng rằng họ không sẵn sàng bán tôi.”

“Khi đó, tôi cũng còn vài năm trong hợp đồng. Vì vậy, thực sự không có lý do gì để tiếp xúc với bất kỳ CLB nào vào thời điểm đó. Thương vụ này đã không xảy ra.”

Tỏa sáng ở Man City

Mùa này, Gundogan là nhân tố quan trọng trong sự hồi sinh của Man City. 25 lần ra sân ở Premier League và Champions League, anh đóng góp 13 bàn cùng 1 kiến tạo chưa kể tác động lên lối chơi.

Họ cùng nhau dẫn đầu Premier League với 10 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 của MU trước 13 vòng còn lại. Ngoài ra, Man City đã đặt một chân vào tứ kết Champions League khi vượt qua Borussia M’gladbach với tỷ số 2-0 ở trận lượt đi vòng 1/8 bên cạnh đi sâu ở cả cúp FA và cúp Liên đoàn.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X