Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan tiết lộ khó khăn lớn nhất trong giai đoạn cách ly

Thứ Tư 22/04/2020 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Gundogan thừa nhận anh đã gặp khó khăn trong việc tìm động lực tập luyện khi phải cách ly ở nhà trong thời gian dài.
Giữ thể trạng tốt nhất là điều quan trọng nhưng cũng đầy khó khăn với các cầu thủ Premier League khi họ không còn được sử dụng những trang thiết bị hiện đại ở trung tâm tập luyện của đội bóng và cũng ít gặp bạn bè để cùng nhau phấn đấu. Và Gundogan thừa nhận anh đã gặp khó khăn ở nhiều thời điểm.

Gundogan tiết lộ khó khăn lớn nhất trong giai đoạn cách ly hình ảnh

Gundogan tiết lộ khó khăn lớn nhất trong giai đoạn cách ly


“Tôi có vài việc cần làm và sau đó tôi sẵn sàng tập luyện. Phải thừa nhận rằng bạn gặp nhiều khó khăn để tạo động lực cho bản thân những ngày này khi tập luyện. Giống như những người làm việc ở nhà chẳng hạn. Bạn có thể so sánh chúng tôi với họ.

Với những người này, làm việc ở nhà có thể không giống như khi lái xe đi làm mỗi ngày. Bạn phải tạo động lực cho mình để làm các thứ và làm công việc của bạn. Có một vài ngày, nó sẽ khó khăn hơn những ngày khác”.


Trong quãng thời gian này, Gundogan cũng đã có những đóng góp cho thành phố Heinsberg ở quê nhà, đồng thời gửi quà cho đội ngũ bác sĩ điều trị tích cực ở bệnh viện tại nơi này.

“Tôi làm những điều này bởi vì Heinsberg là nơi virus corona bùng phát ở Đức và nó cách không xa quê nhà tôi. Vậy nên tôi có sự kết nối với họ. Gelsenkirchen là nhà của tôi và tôi nghĩ mình cần phải làm gì đó. Nuremberg là nơi tôi ở rất lâu và là đội bóng chuyên nghiệp đầu tiên của tôi.

Hiệu trưởng cũ đã liên lạc với tôi. Tôi rất thích ông ấy và vẫn liên lạc với ông ấy. Chúng tôi đã lập kế hoạch và làm một điều gì đó có ích. Tôi rất vui khi có thể giúp đỡ trong hoàn cảnh này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X