Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City thừa nhận sự thật đau lòng trong cuộc đua vô địch với Liverpool

Thứ Hai 08/06/2020 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ilkay Gundogan mới đây đã thừa nhận một sự thật cay đắng trong cuộc đua tới ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh với đối thủ Liverpool.

Sau cuộc đua vô địch nghẹt thở với Liverpool vào năm ngoái, ở mùa giải năm nay, Man xanh đã tỏ rõ sự hụt hơi trước đoàn quân của HLV Jurgen Klopp.

Hiện tại đội chủ sân Etihad đang bị The Kop bỏ xa tới 25 điểm và gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch khi mùa giải trở lại vào ngày 17/6.

Gundogan thừa nhận thất bại cay đắng trong cuộc đua vô địch với L hình ảnh
Gundogan thừa nhận Man City đã bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch mùa này

Nói về chuyện này, tiền vệ Ilkay Gundogan đã cho biết: "Dù vẫn có những trận đấu đẹp mắt song Man City đã để mất nhiều điểm số. Trong khi Liverpool đi đến thời điểm này của mùa giải mà không đánh rơi quá nhiều điểm. Vì thế, sự khác biệt ngày càng tăng lên.

Thực sự thì chúng tôi đã bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch mùa này và không thể hiện được độ hiệu quả như hai mùa giải trước, khi Man City đăng quang", Gundogan nói với tờ Thổ Nhĩ Kỳ Fanatik.

Gundogan là cầu thủ hiếm hoi từng có thời gian làm việc với hai HLV Man City và Liverpool. Trước khi gia nhập Man xanh, tiền vệ 29 tuổi cũng từng có cơ hội làm việc cùng Jurgen Klopp tại Dortmund.

So sánh về hai vị HLV tài năng này, cầu thủ người Đức nói thêm: "Klopp và Pep là hai ông thầy  tốt nhất thế giới. Tôi đã có 4 năm làm việc cùng Klopp - một HLV mà tôi rất yêu mến. Ông ấy có khả năng tạo động lực cho các cầu thủ và xây dựng một tập thể mạnh về tinh thần.

Trong khi Pep có khả năng về chiến thuật rất cao. Một người thầy muốn biết rõ mọi khía cạnh của bóng đá. Tôi chưa từng thấy HLV nào nỗ lực để hoàn thiện bản thân về chiến thuật đến thế".

Lộ thời gian diễn ra đại chiến Tottenham vs MU, Man City vs Liverpool
Ngoại hạng Anh trở lại vào ngày 17/6, toàn bộ lịch thi đấu chính thức những vòng còn lại sẽ được công bố vào ngày 19/6. Tuy nhiên, rất nhiều tờ báo của nước...
Hết thời, cựu công thần Man City sẵn sàng tới V-League thi đấu
Theo truyền thông Thái Lan, tiền vệ đánh chặn hàng đầu thế giới một thời của Man City đã sẵn sàng chuyển tới thi đấu tại một giải đấu tại Đông Nam Á, trong đó có...

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X