Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thất bại trước Liverpool không ảnh hưởng tới cơ hội vô địch của Man City"

Thứ Ba 16/01/2018 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ilkay Gundogan khẳng định thất bại trước Liverpool không ảnh hưởng đến cơ hội vô địch Premier League của Man City ở mùa giải này.

Tại vòng 23 Premier League, Man City có chuyến làm khách trên sân của Liverpool. Với thắng lợi 5-0 ở lượt đi, thầy trò Pep Guardiola tỏ ra rất tự tin. Tuy nhiên, đội khách đã tỏ ra choáng ngợp trước lối chơi tốc độ của đội chủ nhà. Những hậu vệ của Man xanh liên tục mắc sai lầm khi đối phương gây sức ép, khi đồng hồ điểm sang phút 69, thầy trò Pep Guardiola để đối thủ dẫn trước 4-1. Dù rất cố gắng nhưng Man City chỉ gỡ được 2 bàn trong phần còn lại qua đó thua chung cuộc 3-4.
Tien ve Ilkay Gundogan noi ve tran thua Liverpool hinh anh
Man City thua 3-4 trước Liverpool
Với thất bại trước Liverpool, Man City đã để M.U, đội vừa có chiến thắng trước 3-0 trước Stoke thu hẹp cách biệt xuống còn 12 điểm. Khi mà mùa giải vẫn còn khá dài thì khả năng Man xanh bị vượt mặt là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, tiền vệ Ilkay Gundogan khẳng định thất bại trước Liverpool không ảnh hưởng đến cơ hộ vô địch Premier League của Man City ở mùa giải này: “Mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của chúng tôi. Man City vẫn đang có lợi thế lớn và chúng tôi sẽ không để tuột mất điều đó”.
Những lý do khiến Man City thất bại trước Liverpool
Kết quả Liverpool 4-3 Man City khiến thầy trò Pep Guardiola phải nhận trận thua đầu tiên ở Premier League mùa này. Cùng điểm qua những lý do khiến Man xanh...
“Trận thua Liverpool khiến NHM và các cầu thủ không thể hài lòng, nhưng chúng tôi vẫn tự tin bảo vệ lợi thế của mình. Đó là một trận đấu khó khăn, chúng tôi đã sụp đổ quá nhanh chỉ sau có 10 phút. Tuy nhiên, tôi vẫn đánh giá cao khả năng chiến đấu của toàn đội, chúng tôi đã dồn lên ở những phút cuối và thậm chí còn suýt có được trận hòa. Thật khó để duy trì mạch trận bất bại trong toàn mùa giải, nhất là ở Anh, giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”, tiền vệ Gundogan tiếp tục.
Tien ve Ilkay Gundogan noi ve tran thua Liverpool hinh anh 2
Gundogan tin rằng Man City sẽ vô địch Premier League mùa này
Không những thua Liverpool, Man City còn mất Fabian Delph vì chấn thương đầu gối. Vấn đề của ngôi sao người Anh là khá nghiêm trọng, anh có thể phải nghỉ thi đấu vài tuần. Danilo không đem lại sự tin tưởng ở vị trí này, trong khi đó Olex Zinchenko vẫn còn thiếu kinh nghiệm. Chấn thương của Mendy và mới nhất là Delph đang khiến Pep đau đầu ở vị trí hậu vệ trái.

Video Liverpool 4-3 Man City (Vòng 23 Premier League 2017/18)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X