Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan sẵn sàng trở thành "trung vệ" tiếp theo của Man City

Thứ Bảy 26/10/2019 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang thiếu nhân sự trầm trọng ở vị trí trung vệ và Gundogan khẳng định anh sẵn sàng trở thành thử nghiệm tiếp theo của Pep Guardiola.
Cơn bão chấn thương đã ảnh hưởng nhiều tới hàng phòng ngự của Man City. Laporte, John Stones và Otamendi đều đã có quãng thời gian phải ngồi ngoài từ đầu mùa vì những chấn thương.

Rodri và Fernandinho đã được thuyên chuyển từ hàng tiền vệ xuống để trám vào vị trí trung vệ. Nhưng Rodri mới gặp phải chấn thương nặng và nghỉ đến cuối tháng 11. Trong khi đó, Fernandinho lại vừa phải nhận một tấm thẻ đỏ trước Aston Villa.

Tiền vệ Gundogan sẽ trở thành trung vệ tiếp theo của Man City hình ảnh

Gundogan sẵn sàng trở thành "trung vệ" tiếp theo của Man City


Trước cơn đau đầu này, Gundogan khẳng định anh sẵn sàng lui xuống đá trong vai trò trung vệ nếu được Pep Guardiola yêu cầu. Sau khi ghi bàn ấn định tỉ số 3-0 cho Man City trước Aston Villa, Gundogan chia sẻ:

“Thật may mắn khi chúng tôi vẫn còn Nicolas Otamendi, người không vào sân ở những phút cuối vì chúng tôi đã thay đủ 3 người.

Nếu đội bóng cần, tôi sẵn sàng giúp đỡ dù phải chơi ở bất cứ đâu. Nếu được yêu cầu đá trung vệ trong nhiều trận thì tôi sẽ cố gắng chơi tốt nhất để giúp đỡ đội bóng. Nhưng tôi không nghĩ rằng mọi chuyện đã trầm trọng đến mức đó.

Chúng tôi thiếu may mắn ở thời điểm này với những chấn thương. Tấm thẻ đỏ của Fernandinho càng không giúp ích gì nhiều. Nhưng chúng tôi vẫn có thể cho ra sân một đội hình chất lượng”.


Sau trận thắng Aston Villa, Man City sẽ có 2 trận đấu liên tiếp gặp Southampton ở Carabao Cup và Premier League. Ở vòng đấu này, The Saints đã bị Leicester vùi dập với tỉ số 9-0 và đang không có được tâm lý tốt cho những trận chiến với Man City sắp tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X