Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan phủ nhận tin đồn sao Man City sắp cập bến Bayern

Thứ Năm 23/05/2019 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ilkay Gundogan đã phủ nhận tin đồn cho rằng Man City đang tính bán Leroy Sane vào mùa hè này.
Sane đã được liên hệ chuyển đến Bayern sau khi anh không giữ được suất đá chính trong giai đoạn hai của mùa giải. Cựu cầu thủ Schalke mới chỉ xuất phát 9 trận kể từ đầu năm và thường xuyên bị để ngoài trong những trận đấu lớn của Man City.

Nhiều nguồn tin cho rằng Sane giờ đang không hạnh phúc ở Etihad và anh đang được Bayern nhắm đến. Tuy nhiên, Gundogan tin rằng Pep Guardiola bây giờ không có ý định để Sane ra đi.

Gundogan phủ nhận tin đồn Sane chuyển đến Bayern hình ảnh

Gundogan phủ nhận tin đồn Sane chuyển đến Bayern


“Nếu cầu thủ trong đội bóng của chúng tôi không thi đấu ở một thời điểm nào đó thì tự động sẽ có những tin đồn được dấy lên. Như HLV của chúng tôi đã nói, Man City muốn giữ lại Sane vào lúc này”.


Trong khi tương lai của Sane chưa chắc chắn thì sẽ có một loạt đồng đội khác của anh phải ra đi hè này. Kompany đã tuyên bố về việc trở lại Anderlecht nhận vai trò cầu thủ kiêm HLV. Tờ Goal đưa tin Otamendi cũng sẽ sớm rời khỏi Etihad vào mùa hè.

Fabian Delph và Gabriel Jesus không đáp ứng được yêu cầu của Man xanh trong bối cảnh Pep Guardiola đang muốn tăng cường đội hình sau cú ăn 3 giải quốc nội mùa 2018/19.

Chính Gundogan cũng là một cầu thủ được cho là sẽ ra đi. Những buổi đàm phán hợp đồng mới giữa anh và đội bóng thành Manchester chưa cho thấy bất kỳ kết quả khả quan nào.

Nhưng Gundogan mới lên tiếng xác nhận anh đang đàm phán lại với Man City về một bản hợp đồng mới.

“Bây giờ là thời điểm tốt để chúng tôi nhìn nhận lại tình hình và đàm phán nghiêm túc hơn”, anh chia sẻ trên tờ Bild hôm Chủ nhật trước.

Hợp đồng hiện tại của Gundogan chỉ còn tới hè 2020. Và nếu hai bên không ký kết được hợp đồng mới thì cầu thủ người Đức sẽ ra đi sau đây 12 tháng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X