Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan: "Pep sẽ có cách đánh bại Barca"

Thứ Ba 18/10/2016 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Barca vs Man City, tiền vệ Gundogan khẳng định HLV Pep Guardiola đã có cách để đánh bại đội chủ nhà.

Vào rạng sáng ngày 20/10 tới đây, Man City sẽ có chuyến làm khách đến sân của Barca tại vòng bảng Champions League. Pep Guardiola sẽ có lần đầu tiên trở lại Nou Camp trên cương vị HLV Man City. Trước đó, ông có 4 năm dẫn dắt Barca, giúp đội bóng này giành 3 chức vô địch La Liga và 1 Champions League. Chuyến làm khách của Pep và các học trò hứa hẹn “lành ít dữ nhiều” bởi đội chủ sân Nou Camp đang hưng phấn sau chiến thắng vừa có được ở La Liga, trong khi đó Man xanh đang có phong độ không tốt khi không thắng trong 3 trận gần nhất.
Tien ve Gundogan Pep co cach ha Barca hinh anh
Man City làm khách của Barca ở vòng bảng Champions League
Dù vậy, trước trận Barca vs Man City, tiền vệ Gundogan khẳng định HLV Pep Guardiola đã có cách để đánh bại đội chủ nhà: “Ông ấy có nhiều năm làm việc ở Barca, ông ấy am hiểu mọi thứ tại đó. Pep đã cung cấp cho chúng tôi những thông tin mà các HLV khác không thể biết rõ hơn. Điều này cực kỳ quan trọng. Ông ấy biết Barcelona vận hành như thế nào. Dù phải làm khách nhưng tôi tin rằng Pep sẽ có cách để đánh bại Barca ngay tại Nou Camp”
Joe Hart sẽ trở về Anh chỉ để đối đầu với Man City
(Bongda24h.vn) – Thủ môn 29 tuổi vẫn muốn thi đấu ở quê nhà Premier League sau khi kết thúc bản hợp đồng đánh thuê ở Torino, nhưng quan trọng là không bao giờ...
Man City đã sa sút sau chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp ở giai đoạn đầu mùa. Trận hòa Everton 1-1 cuối tuần qua là trận thứ 3 Man City không thể giành chiến thắng nhưng Gundogan cho biết điều đó không đáng để lo lắng: “Chúng tôi không hề lo lắng. Man City đã chơi vượt trội so với Everton, chúng tôi không thể giành chiến thắng do kém may mắn. Điểm số đôi khi không phản ánh trận đấu. Toàn đội đang rất quyết tâm trở lại mạch thắng, bắt đầu từ chuyến làm khách trên sân của Barca”.
Tien ve Gundogan Pep co cach ha Barca hinh anh 2
Gundogan tin rằng Pep đã có cách đánh bại Barca
Hai mùa giải liên tiếp vừa qua, Man City đều thất bại trước Barcelona ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League. Vì vậy, nhiệm vụ của Guardiola không hề đơn giản như phát biểu của tiền vệ người Đức. Với Gundogan, đây là lần đầu tiên anh cùng Man City hành quân tới sân Nou Camp, vậy nên khả năng ngôi sao tuyển Đức chơi bùng nổ đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi.
T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X