Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ilkay Gundogan táo bạo bên bạn gái bốc lửa

Thứ Bảy 29/01/2022 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ilkay Gundogan và bạn gái Sara Arfaoui đã hôn và âu yếm nhau ngay trên đường trong kỳ nghỉ ở Beverly Hills.

Gundogan và bạn gái đi nghỉ ở Mỹ


Ngoại hạng Anh đang bước vào kỳ nghỉ đông kéo dài 2 tuần. Những ngôi sao hàng đầu của giải đấu đã cùng bạn gái, vợ và gia đình đi du lịch ở nhiều quốc gia khác nhau. Tiền vệ Ilkay Gundogan và bạn gái Sara Arfaoui hiện có mặt ở California (Mỹ).

Trong một hình ảnh mới nhất, cầu thủ người Đức cùng bạn gái đi dạo trên đường trong kỳ nghỉ ở Beverly Hills. Cặp đôi được phát hiện đi mua sắm trên đường Rodeo Drive sang trọng. Gundogan mặc một chiếc quần thể thao rộng thùng thình, áo phông trắng và giày thể thao màu trắng.
Hình ảnh mới nhất của Gundogan và bạn gái
Hình ảnh mới nhất của Gundogan và bạn gái
Hình ảnh mới nhất của Gundogan và bạn gái

Hình ảnh mới nhất của Gundogan và bạn gái

Ngôi sao sinh năm 1990 đeo một cặp kính râm sang trọng và quấn một chiếc áo quanh cổ. Bạn gái anh Arfaoui chọn một bộ quần áo gồm quần jean, giày thể thao màu trắng và áo màu xanh lam. Cô cũng đeo kính râm và khoác lên mình chiếc túi màu đỏ.

Cặp đôi đã trao cho nhau những cái ôm cái hôn ngay trên đường. Arfaoui là một nữ diễn viên, người mẫu và người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng người Ý. Cô sở hữu một thân hình nóng bỏng cùng một gương mặt xinh xắn.

Kỳ nghỉ là thời gian quý báu để Gundogan tái tạo sức lực sau khoảng thời gian thi đấu liên tục ở Premier League. Đội bóng Man City của cựu sao Dortmund đang đứng đầu bảng ở Premier League - hơn đối thủ gần nhất là Liverpool 9 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Tuyển thủ Đức đã cầu hôn bạn gái 26 tuổi vào tháng 12 năm ngoái. Anh đã trang trí một căn phòng với hàng chục bó hoa hồng đỏ và bóng bay, lời cầu hôn của cầu thủ sinh năm 1990 đã được bạn gái chấp nhận.
Man City tan nát đội hình trước đại chiến ChelseaMan City tan nát đội hình trước đại chiến Chelsea
Đội hình Man City liên tiếp nhận những tin buồn, Ilkay Gundogan là cái tên mới nhất của đội chủ sân Etihad dính chấn thương.
Man City chịu tổn thất lớn sau trận thua TottenhamMan City chịu tổn thất lớn sau trận thua Tottenham
Tiền vệ Gundogan đã dính chấn thương vai sau thất bại 0-1 của Man City trước Tottenham tại vòng 1 Premier League 2021/22.
Sau Kroos, tới lượt Gundogan cân nhắc từ giã ĐT ĐứcSau Kroos, tới lượt Gundogan cân nhắc từ giã ĐT Đức
Sau thất bại 0-2 trước Anh tại vòng 1/8 Euro 2020, Gundogan đang tính tới việc từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo ĐT Đức.
3 cầu thủ Đức chấn thương trước trận gặp Anh3 cầu thủ Đức chấn thương trước trận gặp Anh
Đích thân HLV Joachim Low xác nhận rằng bộ ba Ilkay Gundogan, Robin Gosens và Antonio Rudiger gặp vấn đề và có thể lỡ trận đấu với Anh ở vòng 1/8 Euro 2020.
ĐT Đức trả giá đắt sau khi hủy diệt Bồ Đào NhaĐT Đức trả giá đắt sau khi hủy diệt Bồ Đào Nha
Sau chiến thắng 4-2 trước Bồ Đào Nha, ĐT Đức nhận hung tin khi Hummels, Gosens và Gundogan gặp vấn đề với những chấn thương khác nhau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X