Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan khuyên đồng đội cảnh giác trước Real Madrid

Thứ Năm 19/03/2020 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiền vệ Gundogan thì trận lượt về vòng 1/8 Champions League Man City vs Real Madrid sẽ rất khó lường và cơ hội đi tiếp vẫn chia đều cho hai đội.

Gundogan đánh giá cao Real Madrid


Lá thăm may rủi đã đưa Man City đụng độ Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League. Lượt đi, Man xanh đã ngược dòng đánh bại Los Blancos 2-1 ngay tại Bernabeu, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về.
 
Gundogan phát biểu về trận Man City vs Real Madrid hình ảnh

Gundogan nói về trận đấu với Real Madrid


Khi mà Man City gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với Liverpool, thì chắc chắn họ sẽ tập trung tối đa cho đấu trường Champions League.

Hiện tại, Champions League cũng như các giải đấu lớn khác tại châu Âu phải tạm hoãn vì dịch COVID-19. Các ngôi sao bóng đá buộc phải luyện tập tại nhà để duy trì phong độ, chờ ngày khởi tranh trở lại.

Trong một phát biểu mới đây, Gundogan đã đề cập đến trận lượt về vòng 1/8 Champions Legaue khi Man City tiếp đón Real Madrid trên sân nhà Etihad:

“Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận tiếp Real Madrid, nhưng trận đấu đã không thể diễn ra đúng như dự kiến. Bây giờ, toàn đội chỉ biết chờ đợi mà thôi. Hy vọng là mọi thứ đều ổn. Điều quan trọng nhất là không thể đánh giá thấp Madrid”.

“Tất nhiên, Man City có một chút lợi thế sau chiến thắng ở Bernabeu. Tuy nhiên, vẫn còn 90 phút ở phía trước và mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra. Real Madrid luôn nguy hiểm, và sẽ là sai lầm nếu đánh giá thấp họ. Chúng tôi phải cẩn trọng, thậm chí là tập trung nhiều hơn họ."

Gundogan cũng khen ngợi HLV Pep Guardiola và cho rằng chính ông thầy người TBN là một trong những lý do khiến anh từ chối nhiều CLB để khoác áo Man City.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X