Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Thất bại trước Liverpool, Man City vẫn còn nguyên cơ hội vô địch!’

Chủ Nhật 10/11/2019 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilkay Gundogan tin rằng Manchester City sẽ không nằm ngoài cuộc đua vô địch Premier League ngay cả khi họ bị Liverpool đánh bại vào chủ nhật.

Thất bại tại Anfield sẽ khiến Man City kém ngôi đầu của đối thủ tới 9 điểm nhưng thành viên của họ không tin đó là sự kết thúc.


Man City đang bị bỏ lại


Sau 11 vòng đầu tiên, khoảng cách giữa Man City với ngôi đầu của Liverpool đã là 6 điểm. Một trận thua sẽ khiến các nhà đương kim vô địch bị bỏ xa tới 9 điểm. Họ thậm chí sẽ tụt xuống vị trí thứ 4 khi mà cả Chelsea và Leicester đều thắng hôm thứ 7.

Ilkay Gundogan ‘Man City vẫn còn nguyên cơ hội vô địch hình ảnh
Man City đang bị Liverpool bỏ xa tới 6 điểm

Mùa trước, Man City cũng từng bị Liverpool bỏ xa một khoảng cách lớn về điểm số. Nhưng chiến thắng 2-1 vào tháng 1 đã giúp The Citizens tạo ra bước ngoặt lớn và tiến thẳng một mạch tới ngôi vô địch.

Có thua Liverpool cũng chẳng sao


Ilkay Gundogan mới có phát biểu trước thềm đại chiến giữa Liverpool và Man City trên sân Anfield. Theo tuyển thủ Đức, cuộc đua vô địch vẫn còn ở phía trước ngay cả khi Liverpool giành chiến thắng để nới rộng khoảng cách.

‘Thất bại trước Liverpool, Man City vẫn còn nguyên cơ hội vô địch!’ hình ảnh 2
Nhưng Gundogan không quá quan trọng thắng thua

“Còn rất nhiều trận đấu phía trước”, Gundogan nói. “Nếu Liverpool thắng, mọi người sẽ nói về việc 9 điểm là quá nhiều. Nếu chúng tôi giành chiến thắng, mọi người sẽ nói rằng đó là sự khởi đầu của cùng một kịch bản chúng tôi đã thực hiện ở mùa giải trước để giành danh hiệu.”

“Còn quá sớm để nói về bất cứ điều gì. Chúng tôi còn 6 tháng để tiếp tục ở giải đấu cạnh tranh nhất thế giới và không thể dự đoán mọi kết quả từ nay đến cuối mùa, giống như mọi người sẽ không thể dự đoán mọi kết quả cho đến nay.”

“Sẽ là sai lầm khi cho rằng kết quả của trận đấu tới không quan trọng. Nhưng nó sẽ không đáng chú ý hơn khi chúng tôi đối mặt với Chelsea hoặc Newcastle vào cuối tháng.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X