Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan thừa nhận Man City không thể bắt kịp Liverpool

Thứ Năm 12/12/2019 03:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gundogan nói về cuộc đua vô địch Ngoại hoạng Anh 2019/20, tiền vệ người Đức khẳng định rất khó để Man xanh san bằng cách biệt 14 điểm với Liverpool

Gundogan giương cờ trắng trước Liverpool


Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh 2019/20, Man City có trận tiếp MU trên sân nhà. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng đội bóng này lại gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-2. Đó là trận đấu mà Man xanh đã khởi đầu không tốt, sau đó họ tạo ra sức ép lớn nhưng không thể thay đổi cục diện trận đấu.
Gundogan nói về cuộc đua vô địch Ngoại hoạng Anh 201920 hình ảnh

Gundogan nói về Man City


Thất bại trước MU, Man City chỉ giành 32 điểm sau 16 trận. Sau trận Man City 1-2 MU, Pep Guardiola xác lập khởi đầu tệ nhất sau 16 trận đầu tiên của một giải VĐQG (32 điểm).

Với thất bại này, Man City đã để Leicester tạo ra khoảng cách 6 điểm, đặc biệt họ kém đội đầu bảng Liverpool tới 14 điểm chỉ sau 16 vòng đấu. Trong lịch sử giải đấu, không có đội nào giành được danh hiệu vô địch khi kém đội đầu bảng 14 điểm sau 16 vòng đầu tiên.

Gundogan nói về cuộc đua vô địch Ngoại hoạng Anh 2019/20, tiền vệ người Đức khẳng định rất khó để Man xanh san bằng cách biệt 14 điểm với Liverpool.

“Rõ ràng đây là một mùa giải khó khăn với chúng tôi. Đã có một khoảng cách lớn ở Premier League giữa Liverpool và chúng tôi. Khoảng cách 14 điểm sau 16 trận là rất lớn, tất cả đều thấy rằng cơ hội của Man City là không nhiều. Tôi là một người thực tế, tôi chỉ nói những điều mà mình nghĩ”.

“Man City vẫn cần giành thật nhiều những chiến thắng, chúng tôi cần đảm bảo việc được tham dự Champions League mùa tới. Thật đáng thất vọng với thành tích và phong độ của CLB ở thời điểm hiện tại, chúng tôi không quá quen với việc bị những đội bóng khác bỏ lại với khoảng cách xa như vậy”.

Sau trận thua MU, Man City sẽ làm khách trên sân của Arsenal. Pháo thủ không có Xhaka, khả năng ra sân của Nicolas Pepe vẫn đang bỏ ngỏ. Bộ đôi Dani Ceballos và Rob Holding vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Mặc dù phải làm khách nhưng Man xanh vẫn được đánh giá cao hơn một chút.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X