Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City xác nhận cầu thủ thứ 3 nhiễm Covid-19

Thứ Hai 21/09/2020 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilkay Gundogan đã trở thành cầu thủ thứ 3 của Man City nhiễm Covid-19 trước thềm trận mở màn Premier League gặp Wolves đêm nay.
Gundogan sẽ phải nghỉ thi đấu ở trận gặp Wolves sắp tới vì nhiễm virus corona. Anh sẽ phải tuân theo những quy định cách ly để ngăn chặn virus lây lan tại sân Etihad.

Man City cũng xác nhận những ca dương tính của Riyad Mahrez và Aymeric Laporte trong tháng này. Giờ thì HLV Pep Guardiola sẽ phải đối mặt với cơn đau đầu khi lựa chọn nhân sự trong ngày ra quân ở Premier League.

Man City xác nhận Gundogan là cầu thủ thứ 3 nhiễm Covid-19 hình ảnh

Man City xác nhận Gundogan là cầu thủ thứ 3 nhiễm Covid-19


Chiến lược gia người Tây Ban Nha tiết lộ ở buổi họp báo trước trận rằng Mahrez có thể sẽ cùng toàn đội di chuyển tới Wolves sau khi đã cách ly 10 ngày. Nhưng Laporte sẽ phải ngồi ngoài khi mới chỉ trở lại tập luyện được ít ngày.

Man City đã đưa ra cập nhật mới nhất về tình hình của Gundogan trên trang chủ: “Manchester City có thể xác nhận rằng Ilkay Gundogan đã dương tính với Covid-19. Gundogan sẽ có quãng thời gian tự cách ly 10 ngày theo quy định của Premier League và Chính phủ Vương quốc Anh. Mọi người ở CLB chúc Ilkay hồi phục nhanh chóng”.

HLV Pep Guardiola cũng không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Sergio Aguero khi cầu thủ này vẫn đang trong quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật đầu gối hồi tháng 6. Với tình hình khủng hoảng nhân sự này, 2 tân binh Nathan Ake và Ferran Torres nhiều khả năng sẽ có màn ra mắt tại sân Molineux đêm nay.

Chuyến làm khách đến sân Wolves là trận đấu đầu tiên của Man City ở mùa giải năm nay. Đội bóng thành Manchester được cho phép nghỉ ngơi thêm sau khi tham dự giải đấu Champions League mini diễn ra tại Bồ Đào Nha hồi tháng 8.
Man City có chiêu mộ Koulibaly thì Stones vẫn nên ở lại
Cựu cầu thủ Joleon Lescott cho rằng John Stones nên ở lại Man City kể cả khi đội bóng quyết định chiêu mộ Koulibaly.
Sao 40 triệu bảng bóng gió đã khước từ MU để tới Man City
Nathan Ake thừa nhận đã nói không với sự quan tâm của kình địch để chuyển đến Manchester City từ Bournemouth với giá 40 triệu bảng.
Nhận định bóng đá Wolves vs Man City 2h15 ngày 22/9 (Premier League 2020/21)
Wolves vs Man City lúc 2h15 ngày 22/9 (Vòng 2 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X