Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Klopp và Guardiola, Gundogan nhận phải sự đố kị

Thứ Năm 13/02/2020 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Manchester City, Ilkay Gundogan cảm thấy rằng một số cầu thủ đã ghen tị khi anh chơi dưới trướng cả Pep Guardiola và Jurgen Klopp.


Gundogan làm việc cùng Guardiola và Klopp


Ilkay Gundogan được Jurgen Klopp mang về Borussia Dortmund vào năm 2011 và bắt đầu được biết đến từ đó. Họ đều đã tới Premier League trải nghiệm lần lượt vào các năm 2015 và 2016.

Nhưng nếu như Klopp tới Liverpool, Gundogan lại chọn Man City để hợp tác cùng HLV Pep Guardiola.

Vì Klopp và Guardiola, Ilkay Gundogan nhận phải sự đố kị hình ảnh
Ilkay Gundogan trong màu áo Man City


Nhận phải sự ghen tị


Với việc Klopp và Guardiola được coi là 2 trong số những HLV giỏi nhất thế giới lúc này, Gundogan thừa nhận đã khiến một số cầu thủ ghen tị vì làm việc cùng cả hai. Tuyển thủ Đức nói trên Fantasy Premier League:

“Họ là 2 HLV giỏi nhất thế giới. Đó là một đặc ân khi tôi được tập luyện cùng cả hai. Tôi nghĩ rằng có rất nhiều cầu thủ bóng đá ghen tị với tôi là vì họ không có cơ hội đó.”

“Cả hai đều có một vị trí trong trái tim tôi. Cả hai đã dạy tôi rất nhiều và là một phần thành công của tôi.”


Dù Gundogan khá thành công dưới thời Klopp tại Dortmund, cầu thủ 29 tuổi đã quyết định không tái hợp ông ở Liverpool năm 2016. Khi đó, Lữ đoàn đỏ rất quan tâm đến Gundogan song cầu thủ này đã quyết định về với Guardiola ở Man City. Anh chia sẻ thêm:

“Tôi tin vào những thách thức của cuộc sống và tôi luôn cố gắng thử thách bản thân. Nếu tôi không ra khỏi vùng an toàn của mình, tôi sẽ không bao giờ thay đổi và không bao giờ tiến bộ.”

“Tôi đã có 4 năm tuyệt vời với Jurgen Klopp và tôi yêu mến ông ấy cả trên tư cách một người bạn và một HLV. Nhưng tôi cảm thấy có điều gì đó mới mẻ. Tôi muốn rời Dortmund và không nghĩ đến làm việc cùng Klopp khi chọn CLB mới. Đó là một phần lý do để tôi không đến Liverpool.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X