Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan ngại với Pep khi rời Man City

Thứ Ba 27/06/2023 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ilkay Gundogan thừa nhận rằng anh rất khó xử khi gọi điện thông báo cho HLV Pep Guardiola về quyết định rời Man City trong mùa hè 2023.

Chia tay Man City, Gundogan gia nhập Barca

Kết thúc mùa giải 2022/23, Ilkay Gundogan hết hạn hợp đồng với Man City. Cầu thủ người Đức quyết định ra đi trên đỉnh cao sau cú ăn ba lịch sử cùng Man Xanh. 

Rời Etihad, Gundogan lựa chọn Barca làm bến đỗ mới trong sự nghiệp. Anh gia nhập Camp Nou với bản hợp đồng 3 năm và đã có buổi ra mắt đội bóng mới. 

Gundogan ngại với Pep khi rời Man City 1
Ilkay Gundogan chính thức khoác áo Barca từ mùa giải 2023/24

Mới đây, Gundogan tiết lộ rằng mình rất khó xử khi gọi điện thông báo cho HLV Pep Guardiola về quyết định rời Man City. Tiền vệ sinh năm 1990 cho hay:

"Tôi đã gọi điện để thông báo với Pep về quyết định ra đi hè này. Đó là 1 trong những cuộc điện thoại khó khăn nhất của tôi. Tất cả những gì tôi có thể nói là cảm ơn, không chỉ trong mùa giải vừa qua và tất cả danh hiệu mà còn vì ông ấy đã mang tôi tới đây và tất cả những gì ông ấy giúp đỡ tôi.

Tôi không thể quên thời điểm dính chấn thương gối vào cuối mùa giải ở Dortmund. Tôi đã phải phẫu thuật và rất lo ngại rằng Man City không chiêu mộ tôi nữa. Nhưng Pep đã gọi cho tôi và nói rằng họ sẽ chờ đợi bất kể thời gian.

Pep hi vọng rằng chúng tôi tới đây cùng nhau và sẽ ra đi cùng nhau. Nhưng tôi biết ông ấy rất thông cảm với quyết định của tôi. Tôi chắc chắn rằng Pep hài lòng khi tôi quyết định tới CLB mình yêu thích từ khi còn bé."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X