Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan: "Man City có thể vô địch NHA vài mùa liên tiếp"

Thứ Ba 17/04/2018 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilkay Gundogan phát biểu về Man City, anh khẳng định đội chủ sân Etihad có thể vô địch Ngoại hạng Anh trong vài mùa giải liên tiếp.

Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2017/18 thuyết phục

Tại vòng 34 Ngoại hạng Anh, Man City đã xuất sắc đánh bại Tottenham với tỷ số 3-1 trên sân Wembley. Kết quả trận đấu Tottenham vs Man City khiến M.U, đội xếp thứ 2 gặp phải áp lực rất lớn. Cuối cùng Quỷ đỏ gục ngã trước West Brom với tỷ số 0-1.
Ilkay Gundogan phat bieu ve Man City hinh anh

Man City vô địch Premier League sớm trước 5 trận đấu

Thất bại cực sốc của M.U trên sân nhà trước đội bét bảng West Brom giúp Man City chính thức vô địch Premier League mùa giải này. Họ đã lên ngôi khi mà vẫn còn 5 trận đấu phía trước. Đội chủ sân Etihad đăng quang một cách rất thuyết phục.

Man City khởi đầu ấn tượng và duy trì sự ổn định rất lớn, họ chơi cực tốt trước những đội bóng lớn và giành tối đa điểm số trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Man xanh là đội ghi được nhiều bàn thắng nhất đến thời điểm hiện tại, 93 bàn sau 33 trận, họ cũng là đội nhận ít bàn thua nhất, với chỉ 25 bàn thua sau 33 trận.

Với một đội hình có chiều sâu cực tốt và được dẫn dắt bởi một HLV tài năng như Pep Guardiola, chức vô địch mà Man City có được là hoàn toàn xứng đáng với những gì họ thể hiện từ đầu mùa.

Gundogan tin rằng Man City có thể vô địch NHA vài mùa liên tiếp

Gundogan phát biểu về Man City, anh khẳng định đội chủ sân Etihad có thể vô địch Ngoại hạng Anh trong vài mùa giải liên tiếp.
Gundogan noi ve Man City

Gundogan nói về Man City

“Sau khi giành chức vô địch cúp liên đoàn Anh, chúng tôi lại có thêm một danh hiệu nữa. Đây là danh hiệu lớn hơn rất nhiều. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ trong suốt mùa giải và xứng đáng vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này”.

“Nếu tiếp tục có những sự bổ sung chất lượng và duy trì sự ổn định, tôi nghĩ rằng Man City có thể vô địch Ngoại hạng Anh trong vài mùa giải liên tiếp. Dù sức ép từ những đối thủ trực tiếp là rất lớn, nhưng chúng tôi có đủ khả năng làm điều đó”.

Gundogan đã tới Đức để xem trận derby vùng Ruhr giữa Dortmund và Schalke trong ngày M.U để thua 0-1 trước West Brom: “Tôi không theo dõi những trận đấu của M.U, trận đấu mà họ tiếp West Brom cũng vậy. Khi đó tôi bận tới Đức để theo dõi trận đấu giữa Dortmund và Schalke.

Phong độ của Gundogan ở Premier League 2017/18

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X