Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan: "Liverpool thực sự là thách thức lớn với Man City"

Thứ Hai 24/09/2018 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilkay Gundogan đánh giá cao Liverpool, cầu thủ người Đức khẳng định Lữ đoàn đỏ là thách thức thực sự với Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Liverpool đang chơi ấn tượng


vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool đã không mấy khó khăn để đánh bại Southampton với tỷ số 3-0. Dù HLV Klopp đã bắt đầu xoay tua đội hình, nhưng cỗ máy của The Kop vẫn vận hành một cách trơn tru. Lữ đoàn đỏ đã toàn thắng trong cả 6 trận đầu tiên ở mùa giải này.
 
Ilkay Gundogan đánh giá cao Liverpool hình ảnh

Liverpool đang đạt phong độ cao


Với 18 điểm tuyệt đối, Liverpool đang dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh, họ cũng là đội duy nhất toàn thắng ở Premier League mùa này. Nếu tính trên mọi mặt trận, đội bóng đá thành phố Cảng đã có 7 chiến thắng liên tiếp.

Sự có mặt của những tân binh chất lượng ở Hè 2018 giúp chiều sâu đội hình của Liverpool được nâng cấp đáng kể, họ đang là ứng viên vô địch hàng đầu ở những giải đấu mà mình tham dự. Sau rất nhiều năm NHM Lữ đoàn đỏ mới lại kỳ vọng vào danh hiệu lớn nhiều đến như vậy.
 


Gundogan đánh giá cao Liverpool

 


Ilkay Gundogan đánh giá cao Liverpool, cầu thủ người Đức khẳng định Lữ đoàn đỏ là thách thức thực sự với Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
 
tien ve Gundogan

 Gundogan đánh giá cao Liverpool


“Tôi nghĩ rằng Man City sẽ gặp nhiều khó khăn ở Ngoại hạng Anh mùa này hơn mùa trước rất nhiều. Chelsea hay Liverpool đang chơi rất ấn tượng, đặc biệt phải kể đến Liverpool. Họ cho thấy sức mạnh đáng nể và sự ổn định rất lớn”.

“Liverpool sẽ là thách thức thực sự với Man City trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh, vài tuần tới chúng tôi sẽ đối đầu với họ, đây có lẽ là trận đấu được cả thế giới chờ đợi. Kết quả trận đấu này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua vô địch, tất nhiên là chúng tôi muốn giành chiến thắng”.

“Để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Liverpool, chúng tôi cần giành chiến thắng ở những trận đấu sắp tới. Man City cần vào trận với một tâm lý tốt, tôi nghĩ rằng đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn và quyết liệt”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X