Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan lên tiếng cảnh báo các đồng đội

Thứ Tư 13/12/2017 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ilkay Gundogan khẳng định Man City cần chơi tập trung nếu như muốn vô địch Premier League mùa này.

 

Man City đang chơi thăng hoa ở Premier League mùa này, họ đang là đội bóng duy nhất bất bại ở giải Ngoại hạng Anh 2017/18. Man City cũng đang sở hữu chuỗi 14 trận thắng liên tiếp, nếu đánh bại Swansea ở vòng 17 thầy trò Pep Guardiola sẽ là đội đầu tiên có được 15 chiến thắng liên tiếp ở kỷ nguyên Premier League. Với những thành tích ấn tượng của mình, nửa xanh thành Manchester đang độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng giải đấu lớn nhất của bóng đá Anh. Họ đang hơn M.U, đội xếp thứ 2 tới 11 điểm và 14 điểm với Chelsea, đội đứng ở vị trí thứ 3.
Tien ve Ilkay Gundogan noi ve cuoc dua vo dich o EPL hinh anh
Man City đang thăng hoa ở mùa giải này
Dù khoảng cách với các đối thủ là rất lớn nhưng tiền vệ Ilkay Gundogan khẳng định Man City cần chơi tập trung nếu như muốn vô địch Premier League mùa này: “Còn quá sớm để khẳng định Man City sẽ vô địch Premier League mùa này. Vẫn còn một nửa mùa giải phía trước, đội bóng cần tiếp tục duy trì sự tập trung nếu như muốn đăng quang chức vô địch. 19 đội còn lại đều muốn đánh bại Man City, chúng tôi đang nhận phải những sức ép rất lớn. Ở thời điểm hiện tại chúng tôi đang chơi tốt, đội bóng cần duy trì chuỗi trận ấn tượng càng lâu càng tốt”.
Swansea vs Man City (2h45 ngày 14/12): Nạn nhân tiếp theo?
Swansea liệu có phải là nạn nhân tiếp theo trên hành trình chinh phục ngôi vương của Manchester City mùa này?
“Man City cố gắng giành chiến thắng trong từng trận đấu. Đây đang là thời điểm khốc liệt nhất của mùa giải. Vẫn còn đến 5 trận trong tháng 12, với lịch thi đấu 3 ngày/trận như thời điểm hiện tại chúng tôi phải thực sự quyết tâm nếu muốn duy trì mạch toàn thắng. Nếu vượt qua giai đoạn này với khoảng cách an toàn với những đối thủ trực tiếp, khi đó tôi mới nghĩ rằng Man City có lợi thế trong cuộc đua vô địch”, tiền vệ Gundogan tiếp tục.
Tien ve Ilkay Gundogan noi ve cuoc dua vo dich o EPL hinh anh 2
 Gundogan khuyên các đồng đội nên tập trung nếu muốn vô địch EPL mùa này
Man City đã không có Benjamin Mendy trong một thời gian dài, John Stones chưa thể trở lại sau chấn thương còn Vincent Kompany có thể tái phát chấn thương bất cứ lúc nào, nhưng Ilkay Gundogan của Man City khẳng định đội bóng của mình đủ lực lượng cạnh tranh trên nhiều mặt trận: “Chúng tôi có một đội hình với chiều sâu rất tốt. Man City có nhiều cầu thủ tốt trên băng ghế dự bị, chúng tôi không phụ thuộc vào cá nhân nào cả. Man City vẫn có thể sống tốt khi những trụ cột dính chấn thương hoặc không thể ra sân thi đấu”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X