Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan hết lời khen ngợi Pep Guardiola

Thứ Ba 07/11/2017 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ilkay Gundogan đã hết lời khen ngợi HLV Pep Guardiola sau khởi đầu ấn tượng của Man City ở mùa giải này.

 

Man City đang thể hiện sức mạnh khủng khiếp ở Premier League. Họ bất bại trong 11 vòng đầu tiên, trong đó có 10 chiến thắng. Với 31 điểm cùng hiệu số +33, Man xanh là đội bóng khởi đầu ấn tượng nhất trong kỷ nguyên Premier League sau 11 vòng đấu. Với sự khởi đầu ấn tượng như vậy cũng dễ hiểu khi đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh, bỏ lại hai đội xếp sau là M.U và Tottenham 8 điểm. Với những gì đã thể hiện nửa xanh thành Manchester đang cho thấy họ là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này.
Tien ve Ilkay Gundogan khen ngoi Pep Guardiola hinh anh
Ilkay Gundogan ca ngợi Pep Guardiola
Tiền vệ Ilkay Gundogan đã hết lời khen ngợi HLV Pep Guardiola sau khởi đầu ấn tượng của Man City: “Pep là lý do lớn nhất giúp Man City có sự khởi đầu tuyệt vời. Ông ấy có những chiến thuật phù hợp với từng đối thủ khác nhau, điều này làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn với chúng tôi. Man City đang sử dụng lối chơi rất tốc độ, bây giờ mọi người đều cảm thấy hứng thú khi chứng kiến chúng tôi thi đấu. Man City đã ghi được rất nhiều bàn thắng từ đầu mùa, tôi hy vọng đội bóng sẽ tiếp tục giữ được hiệu suất ghi bàn như vậy trong thời gian tới”.
Sự hèn nhát đang khiến Mourinho tụt lại so với Pep?
M.U của Jose Mourinho đang kém Man City của Pep Guardiola đến 8 điểm trên bảng xếp hạng Premier League, thái độ nhập cuộc trong những trận đấu lớn quyết định...
“Khả năng tấn công và ghi bàn đang là chìa khóa để chúng tôi giải quyết trận đấu. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và cũng tận dụng rất tốt. Man City đang có sự khởi đầu rất tốt, nhưng đây mới chỉ là giai đoạn đầu mùa giải, bởi vậy chúng tôi sẽ phải duy trì sự tập trung để hướng đến những danh hiệu lớn. Tôi đã trở lại sau chấn thương và cố gắng chơi hết khả năng của mình khi được trao cơ hội”, tiền vệ Gundogan tiếp tục.
Tien ve Ilkay Gundogan khen ngoi Pep Guardiola hinh anh 2
 Gundogan đã quay trở lại sau chấn thương
Ilkay Gundogan của Man City cũng đánh giá cao sự trưởng thành của đồng hương Leroy Sane: “Cậu ấy đã có những bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp, cậu ấy lúc này là lựa chọn không thể thay thế trong đội hình của Pep. Cậu ấy thường đưa ra những quyết định đúng đắn trong những tình huống xâm nhập vòng cấm đối phương, điều đó khiến cậu ấy tỏ ra rất nguy hiểm. Sane đang là tương lai của Man City, tôi nghĩ rằng cậu ấy hoàn toàn có thể phát triển hơn nữa trong thời gian tới”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X