Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City trói chân thành công trụ cột hàng tiền vệ

Thứ Sáu 09/08/2019 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ilkay Gundongan đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Man City trước thềm mùa giải mới ở Premier League.
Gundogan chỉ còn 1 năm hợp đồng vào mùa hè này và đã có nhiều tin đồn xoay quanh tương lai của anh ở CLB vì sự chậm chạp trong khâu đàm phán.

Tuyển thủ Đức được cho là muốn đón nhận thử thách mới ngoài sân Etihad khi anh mới bày tỏ ý định ký bản hợp đồng dài hạn cuối cùng trong sự nghiệp.

Tiền vệ Gundogan gia hạn hợp đồng với Man City hình ảnh

Tiền vệ Gundogan gia hạn hợp đồng với Man City


Man City đã quyết định để Gundogan tận hưởng quãng thời gian đỉnh cao cuối cùng trong sự nghiệp ở Etihad. Và Gundogan đã chấp nhận lời đề nghị của The Citizens vào sáng nay.

Gundogan đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới gắn bó với Man City tới năm 2023. Và ngôi sao người Đức đã bày tỏ sự vui mừng sau khi thông tin này được công bố.

“Tôi rất vui khi được ký vào bản hợp đồng mới. Tôi đã có 3 năm rất hạnh phúc ở Man City. Tất cả mọi người ở CLB đã giúp tôi cảm thấy như ở nhà từ ngày đầu tiên đặt chân đến đây.

Được trở thành một phần của đội bóng, chơi theo phong cách hiện tại và giành danh hiệu là vinh dự với tôi. Rất ít người có vinh dự này và tôi cảm thấy vui khi được là một phần của đội bóng.

Tôi rất háo hức khi nghĩ về những gì chúng tôi có thể đạt được trong những mùa giải tới”.


Gundogan là tân binh đầu tiên mà Pep Guardiola mang về Etihad sau khi đến tiếp quản Man City. Trong 3 năm qua, Gundogan đã ra sân 114 lần và ghi được 17 bàn thắng.
Sao chạy cánh Man City sắp lên bàn mổ, phải nghỉ dài hạn
Chấn thương đầu gối gặp phải ở trận tranh Community Shield với Liverpool không đơn giản và buộc Leroy Sane phải tiến hành phẫu thuật.
Man City hoàn tất bản hợp đồng gây sốc
Man City ký hợp đồng với Scott Carson theo dạng cho mượn, việc Man xanh đưa về thủ thành 33 tuổi của Derby khiến không ít người tỏ ra bất ngờ.
Lý do nào Liverpool và Man City chưa ‘giải cứu’ Wilfried Zaha?
Cựu danh thủ John Barnes lý giải việc Wilfried Zaha không nhận được nhiều sự quan tâm từ Liverpool và Manchester City.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X