Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan đưa ra quyết định về tương lai

Thứ Tư 15/05/2019 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilkay Gundogan lên tiếng về tương lai. Ngôi sao sinh năm 1990 khẳng định sẵn sàng ký hợp đồng mới với Man City, qua đó tiếp tục gắn bó với Man xanh.

Gundogan sẵn sàng gia hạn với Man City


Mùa giải này, Ilkay Gundogan là một trong những cầu thủ quan trọng trong hệ thống chiến thuật được HLV Pep Guardiola vận hành. Với việc Fernandinho thường xuyên dính chấn thương, phong độ ấn tượng của cựu sao Dortmund giúp Man xanh mang về cú đúp danh hiệu.
 
Ilkay Gundogan lên tiếng về tương lai ở Man City hình ảnh

Gundogan sẵn sàng ký hợp đồng mới với Man City


Hợp đồng của Gundogan với Man City còn thời hạn đến Hè 2020, đội chủ sân Etihad đã nhiều lần muốn gia hạn hợp đồng mới nhưng không thành công. Cầu thủ 28 tuổi tuyên bố chỉ quyết định tương lai vào mùa giải tới.

Pep Guardiola tức giận với quyết định của cầu thủ người Đức. Ông thầy người TBN tuyên bố Gundogan có thể ra đi vào tháng 6 này. Hiện một vài đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1990, Inter Milan quan tâm Gundogan, họ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Trong một phát biểu mới nhất, Ilkay Gundogan lên tiếng về tương lai. Ngôi sao sinh năm 1990 khẳng định sẵn sàng ký hợp đồng mới với Man City, qua đó tiếp tục gắn bó với Man xanh.

“Tôi đã nói rằng tôi sẽ không đàm phán hợp đồng mới khi mà mùa giải còn chưa khép lại. Tháng 6 tới là thời điểm thích hợp để tôi quyết định tương lai. Tất nhiên, tôi sẵn sàng ký hợp đồng mới với Man City, nếu những yêu cầu ở bản hợp đồng mới được đáp ứng tôi đặt bút ký vào bản giao kèo mới”.

“Chúng tôi còn trận chung kết FA Cup với Watford ở phía trước, mục tiêu hàng đầu của tôi là cùng Man City vô địch giải đấu này. Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải với 3 danh hiệu, với những gì đã thể hiện ở mùa giải này Man City xứng đáng với điều đó”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X