Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chịu tổn thất lớn sau trận thua Tottenham

Thứ Hai 16/08/2021 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Gundogan đã dính chấn thương vai sau thất bại 0-1 của Man City trước Tottenham tại vòng 1 Premier League 2021/22.

Gundogan dính chấn thương

Những phút cuối trận Tottenham vs Man City, Gundogan dính chấn thương vai sau pha va chạm với 1 cầu thủ đối phương. Do Man City đã dùng hết 3 quyền thay người, cầu thủ người Đức vẫn phải nén đau để thi đấu nốt trận.

Sau trận đấu, Gundogan phải nhờ tới sự chăm sóc khá lâu của đội ngũ nhân viên y tế. Hiện phía Man City vẫn chưa cập nhật tình hình của tiền vệ số 8.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola xác nhận cậu học trò dính chấn thương. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Đúng là Gundogan đã dính chấn thương vai. Chúng tôi sẽ đưa cậu ấy đi chụp chiếu để xác định rõ mức độ. Ngày mai, mọi chuyện sẽ được làm sáng tỏ."

Man City chịu tổn thất lớn sau trận thua Tottenham hình ảnh
Gundogan dính chấn thương trong trận thua Man City.

Hiện tại Gundogan đang là nhân tố đầy quan trọng nơi tuyến giữa của Man City. Trong bối cảnh Fernandinho đã lớn tuổi còn Rodri chưa hồi phục lại thể trạng tốt nhất, sẽ là tổn thất vô cùng lớn nếu cầu thủ người Đức dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Man City cũng đang không có được khởi đầu suôn sẻ ở mùa giải mới. Thầy trò HLV Pep Guardiola đã thua 2 trận liên tiếp cùng với tỉ số 0-1 trước Leicester (Siêu Cúp Anh 2021) và Tottenham (vòng 1 Premier League 2021/22).

Ở vòng 2 Premier League 2021/22, Man City đối đầu Norwich trên sân nhà. Trận đấu giữa Man City vs Norwich diễn ra vào 21h ngày 21/8 (theo giờ Việt Nam).

Sau Leeds, tới lượt CĐV Man City có hành động phản cảm với 2 sao MUSau Leeds, tới lượt CĐV Man City có hành động phản cảm với 2 sao MU
Bộ đôi ngôi sao tấn công của MU - Sancho và Rashford tiếp tục được các CĐV Man City nhắc tên trong khán phòng sân vận động Tottenham Hotspur.
Kane nhận cảnh báo phải có trách nhiệm với TottenhamKane nhận cảnh báo phải có trách nhiệm với Tottenham
Lỡ trận đấu với Man City không rõ lý do, tiền đạo Harry Kane đã được HLV Nuno Santo gửi cảnh báo.
Điềm báo Man City không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa nàyĐiềm báo Man City không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Trận đấu Tottenham vs Man City đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía Spurs, và nhà ĐKVĐ có lý do để lo lắng sau thất bại trên đất London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X