Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan đi vào lịch sử sau bàn thắng vào lưới MU

Thứ Bảy 03/06/2023 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn mở tỉ số ở giây thứ 13 của Ilkay Gundogan vào lưới MU là bàn thắng nhanh nhất lịch sử những trận chung kết FA Cup.

Gundogan ghi bàn nhanh nhất lịch sử chung kết FA Cup

Man City có khởi đầu thuận lợi trước MU ở trận chung kết FA Cup. Khi trận đấu vừa mới bắt đầu, đội bóng của Pep Guardiola đã có bàn mở tỉ số.

Từ một pha lên bóng ở trung lộ, Ilkay Gundogan tung cú volley đẳng cấp hạ gục David de Gea. Bàn thắng của Gundogan không chỉ giúp Man City vươn lên dẫn trước mà còn giúp tiền vệ này lập kỷ lục.

Gundogan đi vào lịch sử sau bàn thắng vào lưới MU 1
Gundogan lập kỷ lục ở chung kết FA Cup

Theo thống kê từ trang chủ của Man City, bàn mở tỉ số ở giây thứ 13 của Gundogan là bàn thắng nhanh nhất lịch sử những trận chung kết cup FA. Tiền vệ người Đức phá kỷ lục ghi bàn ở giây thứ 25 của Louis Saha tại chung kết năm 2009.

Tuy vậy, bàn thắng của Gundogan vẫn chưa phải pha lập công nhanh nhất lịch sử FA Cup. Kỷ lục này thuộc về Gareth Morris trong trận đấu giữa Ashton United vs Skelmersdale United ở vòng loại 1 mùa giải 2001/2002.

Man City sau đó để thủng lưới một cách tương đối đáng tiếc. Jack Grealish để bóng chạm tay trong vòng 16m50 và trên chấm 11m, Bruno Fernandes lạnh lùng đánh bại Stefan Ortega để quân bình tỉ số.

Với việc cả Bruno và Gundogan cùng ghi bàn, trận chung kết FA Cup năm nay cũng là lần đầu đội trưởng của cả hai bên đều lập công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X