Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan đáp trả Pep: Tôi sẵn sàng rời Man City

Thứ Ba 12/03/2019 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilkay Gundogan nói về tương lai, cầu thủ người Đức tuyên bố anh có thể rời Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Gundogan sẵn sàng rời Etihad


Mùa giải này, tiền vệ Ilkay Gundogan vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng của Man City. Khi Fernandinho không ra sân, cầu thủ người Đức được sử dụng ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Cựu sao Dortmund vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của mình, anh duy trì sự ổn định rất lớn.
Ilkay Gundogan nói về tương lai hình ảnh

Pep không hài lòng với Ilkay Gundogan


Hợp đồng của Gundogan với Man City còn thời hạn đến Hè 2020, đội chủ sân Etihad muốn ký hợp đồng mới với cầu thủ này. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1990 liên tục từ chối, anh khẳng định đang tập trung vào thi đấu, số 8 chỉ đàm phán hợp đồng mới với đầu mùa giải tới.

HLV Pep Guardiola tức giận với hành động của Gundogan, ông thầy người TBN muốn cầu thủ người Đức nhanh chóng quyết định tương lai của mình: “Tôi luôn đánh giá cao tài năng của Gundogan, cậu ấy là nhân tố quan trọng của Man City. Chúng tôi muốn giữ chân cậu ấy bằng một bản hợp đồng mới”.

“Man City có một kế hoạch dài hạn, chúng tôi cần cậu ấy nhanh chóng quyết định tương lai. Chúng tôi muốn cậu ấy ký hợp đồng trước tháng 5. Nếu Gundogan tiếp tục từ chối gia hạn, tôi phải thừa nhận rằng cậu ấy có thể ra đi ở Hè này”.

Trong một phát biểu mới nhất, Ilkay Gundogan nói về tương lai, cầu thủ người Đức tuyên bố anh có thể rời Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

“Tôi không gây áp lực lên BLĐ đội bóng. Ở thời điểm hiện tại, tôi đang tập trung vào thi đấu, tôi không muốn chuyện tương lai của mình ảnh hưởng đến phong độ. Tôi sẵn sàng đàm phán hợp đồng mới với Man City, nhưng không phải thời điểm này”.
Gundogan san sang roi Man City o He 2019

Gundogan sẵn sàng rời Man City ở Hè 2019


“Năm nay tôi sắp bước sang tuổi 29, hợp đồng tới gần như sẽ là bản hợp đồng cuối cùng trong sự nghiệp của tôi. Bởi vậy, tôi phải suy nghĩ kỹ lưỡng. Hiện tại tôi cố gắng chơi tốt nhất có thể, vào cuối mùa giải chúng tôi sẽ nói chuyện về tương lai”.

“Chắc chắn tôi sẽ không quyết định có ký hợp đồng mới hay không trước tháng 5, nếu điều đó khiến Man City quyết định để tôi ra đi vào Hè 2019, tôi luôn sẵn sàng tìm CLB mới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X