Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan đánh giá Man City cao hơn Bayern Munich

Thứ Hai 07/11/2016 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Ilkay Gundogan đánh giá Man City ở một đẳng cấp cao hơn Bayern Munich.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Man City đã thuyết phục thành công Dortmund bán tiền vệ Ilkay Gundogan. Để có được ngôi sao người Đức, đội chủ sân Etihad đã phải bỏ ra 20 triệu bảng. Sau một thời gian điều trị chấn thương, cầu thủ sinh năm 1990 đã trở lại và đang chơi rất ấn tượng. Gundogan đã có những màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo đội bóng mới. Trong 3 lần ra sân gần nhất, anh ghi 4 bàn cho nửa xanh thành Manchester.
Tien ve Ilkay Gundogan danh gia Man City cao hon Bayern Munich hinh anh
Gundogan đang chơi ấn tượng trong thời gian gần đây
Trong trận tiếp Barca tại lượt trận thứ 4 bảng D Champions League, Gundogan đã lập một cú đúp giúp Man City ngược dòng đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1. Sau màn trình diễn này, giới chuyên môn đã đánh giá rất cao Man xanh ở đấu trường châu Âu. Họ đã điền tên The Citizens vào danh sách những đội bóng có thể giành chức vô địch ở mùa giải này. Chứng kiến Man City hạ Barca, tiền vệ Ilkay Gundogan khẳng định Man City còn ở một đẳng cấp cao hơn Bayern Munich.
Sau vòng 11 Premier League: Sức mạnh của Quỷ
(Bongda24h.vn) - Tại vòng 11 Premier League, Liverpool đã tận dụng cơ hội Man City mất điểm để leo lên ngôi đầu bảng. Trong khi đó M.U cũng tìm lại mạnh thắng...
Trước báo giới anh khẳng định: “Tôi đã có nhiều năm thi đấu ở Đức, tôi chẳng lạ gì đội bóng này cả. Họ có truyền thống và sở hữu một đội hình chất lượng, sẽ rất khó để cản bước họ trong cuộc đua tại Bundesliga. Nhưng ra khỏi lãnh thổ nước Đức, Bayern không quá đáng sợ. Ở thời điểm hiện tại, tôi đánh giá Man City cao hơn Bayern. Họ có nhiều kinh nghiệm hơn chúng tôi ở đấu trường châu Âu, nhưng Man City đã trưởng thành hơn rất nhiều. Nếu đụng độ Bayern ở Champions League mùa này, chúng tôi tự tin hướng tới một chiến thắng”.
Tien ve Ilkay Gundogan danh gia Man City cao hon Bayern Munich hinh anh 2
Gundogan đánh giá Man City cao hơn Bayern Munich
“Bạn cũng có thể thấy rằng Man City lúc này là điểm đến của những ngôi sao lớn. Nếu phải lựa chọn giữ Man City và Bayern, nhiều cầu thủ sẽ chọn Man City. Bởi đây là một đội bóng có tiềm lực tài chính tốt và luôn có tham vọng rất lớn. Được làm việc với Pep Guardiola luôn là điều hạnh phúc với một cầu thủ và tôi không phải là ngoại lệ. Tôi hài lòng với những gì mình đã thể hiện từ khi tới Etihad, tôi biết mình phải nỗ lực hơn rất nhiều để đóng góp nhiều hơn nữa cho đội bóng”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X