Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan: "Chiến thắng trước M.U không chỉ là 3 điểm"

Thứ Ba 12/12/2017 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ilkay Gundogan cho rằng Man City không chỉ giành được 3 điểm trước Man United mà còn thể hiện được tinh thần chiến đấu cùng bản lĩnh ấn tượng.
Gundogan Chien thang truoc MU khong chi la 3 diem hinh anh
Man City có chiến thắng nhấn chìm mọi hy vọng bám đuổi của các đối thủ xếp sau

Bất kỳ đội bóng nào dưới thời Mourinho cũng đều có thành tích sân nhà cực kỳ ấn tượng. Và Man United cũng không phải ngoại lệ. Quỷ đỏ đã có chuỗi 40 trận bất bại kéo dài cho tới trận derby Manchester đầu mùa giải năm ngoái. Nhưng thành tích xuất sắc của Man đỏ trên sân nhà lại tiếp tục bị chặn đứng bởi Man City. Trong trận đấu cuối tuần trước, Man City đã giành chiến thắng 2-1 với thế trận áp đảo hoàn toàn. Thắng lợi đó cũng giúp The Citizens thiết lập một kỷ lục mới với 14 trận thắng liên tiếp tại Premier League.

Và sau trận đấu, tiền vệ Gundogan cho rằng những gì mà trận derby vừa qua đem lại cho Man City không chỉ là 3 điểm.

“Chắc chắn Old Trafford là một nơi đi dễ khó về. Để đến đó và giành chiến thắng không hề dễ dàng. Nhưng chúng tôi không chỉ giành chiến thắng mà còn trình diễn một lối chơi ấn tượng. Để làm được những điều này, chúng tôi phải có một tâm lý tốt và một trái tim quả cảm.

“Chúng tôi cảm thấy rằng mình đã giành chiến thắng xứng đáng. Đó là lý do tại sao chúng tôi hạnh phúc đến vậy sau tiếng còi mãn cuộc. Đó là một trận đấu đặc biệt nhưng đó cũng không đơn thuần chỉ là một trận đấu”.
FA điều tra vụ xô xát trong đường hầm giữa M.U và Man City
Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã gửi thư tới hai CLB Man United và Man City để điều tra về vụ xô xát trong đường hầm được truyền thông đưa tin sau khi trận derby...

Man City đã chuyền thành công tới 606 lần, nhiều gần gấp đôi so với con số 329 của Man United. Và tỉ lệ thành công 83% của Man xanh cũng vượt trội hoàn toàn so với đội chủ nhà. Sau trận đấu, mặc dù HLV Mourinho cho rằng Man City gặp may nhưng cũng đã thừa nhận khó đuổi kịp đối thủ cùng thành phố. Và theo Gundogan, đây là bước ngoặt khá quan trọng trong cuộc đua vô địch năm nay.

“Chúng tôi đã giành được 3 điểm vô cùng quan trọng từ tay Man United. Chúng tôi rất hạnh phúc với cách chúng tôi thể hiện tại Old Trafford. Chúng tôi biết rằng mọi thứ sẽ khó khăn vì họ có những cầu thủ tốc độ và mạnh mẽ trên hàng công. Nhưng cách chúng tôi phòng ngự trong những tình huống bóng dài bóng bổng là rất ấn tượng. Chúng tôi đã rất dũng cảm khi cố gắng chơi theo cách của mình. Tôi hoàn toàn có thể thay mặt cho toàn đội để nói rằng đó là một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X