Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin cực sốc trước trận chung kết Champions League

Thứ Bảy 29/05/2021 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ilkay Gundogan dính chấn thương đùi trong buổi tập mới nhất trước trận chung kết Champions League, với biểu cảm khuôn mặt của cầu thủ này, khả năng anh bỏ lỡ trận đấu với Chelsea là rất cao.

Gundogan gặp tai nạn đáng tiếng


Vào lúc 02h00 ngày 30/5 (giờ Việt Nam), Chelsea và Man City sẽ bước vào trận chung kết Champions League 2020/21 ở Porto – Bồ Đào Nha. Man xanh đang hướng đến chức vô địch C1 đầu tiên trong lịch sử, trong khi đó Thomas Tuchel cũng tự tin có thể lần thứ 3 đánh bại Pep Guardiola kể từ khi cập bến đội bóng thành London. 
 
Gundogan không thể hoàn thành buổi tập của Man City

Gundogan không thể hoàn thành buổi tập của Man City


Cả hai đội đều đã có mặt ở Porto, họ cũng có buổi tập để làm quen sân trước khi bước vào thi đấu chính thức. Các cầu thủ Man City tỏ ra sung sức, họ trò chuyện vui vẻ trong buổi tập cuối cùng trước trận đấu quan trọng nhất mùa giải. Tuy nhiên, những lo lắng đã xảy ra khi tiền vệ Ilkay Gundogan không thể hoàn thành buổi tập.

Ngôi sao người Đức gặp vấn đề ở đùi. Sau đó anh nằm xuống sân và đội ngũ y tế của Man City ngay lập tức phải hoạt động. Cầu thủ sinh năm 1990 sau đó phải nhờ người đưa ra khỏi sân, anh cũng bỏ dở buổi tập của đội bóng thành Manchester.
video

Video Gundogan bỏ dở buổi tập của Man City vì chấn thương



Chấn thương của Gundogan khiến NHM Man City lo lắng, bởi mùa giải năm nay anh là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội chủ sân Etihad. Ngôi sao 31 tuổi đã ghi tới 17 bàn trên mọi mặt trận. Nếu chỉ tính riêng ở sân chơi Champions League, anh có 3 pha lập công và 1 đường chuyền thành bàn.

Theo Sky Sports, cựu cầu thủ Dortmund bị đau khi va chạm với Fernandinho. Với việc Gundogan tỏ ra khá đau và liên tục lắc đầu khi rời buổi tập của Man City, khả năng anh bỏ lỡ trận chung kết Champions League với Chelsea là không hề nhỏ.

Không có Gundogan, Man xanh sẽ mất đi một tiền vệ trung tâm vừa có khả năng phòng thủ và tấn công tốt, cầu thủ người Đức cũng được đánh giá cao về tinh thần thi đấu và yếu tố kinh nghiệm.
Tuchel: Chelsea ở cửa dưới so với Man CityTuchel: Chelsea ở cửa dưới so với Man City
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea chưa thể sánh ngang đẳng cấp với Man City trước thềm trận Chung kết Champions League 2020/21.
De Bruyne: Man City giờ đây rất khó bị đánh bại vì...De Bruyne: Man City giờ đây rất khó bị đánh bại vì...
Kevin De Bruyne cho rằng những thành công của Man City mùa này đến từ việc biết rút kinh nghiệm sau những thất bại ở mùa giải đã qua.
Pep tự tin: Tôi biết cách để không phải đá luân lưu với ChelseaPep tự tin: Tôi biết cách để không phải đá luân lưu với Chelsea
HLV Pep Guardiola tự tin rằng Man City đã chuẩn bị đủ tốt trước thềm Chung kết Champions League để không phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu cân não.
CĐV MU và Man City đổ máu ở địa diểm diễn ra trận CK Champions LeagueCĐV MU và Man City đổ máu ở địa diểm diễn ra trận CK Champions League
Sau trận chung kết Europa League, CĐV MU và Man City đã xảy ra mâu thuẫn ở Porto (Bồ Đào Nha), vụ việc khiến 2 người bị thương.
Đây! Vấn đề lớn nhất của Chelsea trước thềm chung kết Champions LeagueĐây! Vấn đề lớn nhất của Chelsea trước thềm chung kết Champions League
Cựu thủ môn của Chelsea, Rob Green tin rằng CLB cũ của mình cần phải cải thiện khả năng tận dụng các cơ hội nếu muốn đánh bại Man City để bước lên đỉnh châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X