Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một tiền vệ chấn thương, tuyến giữa Man City tan hoang

Thứ Hai 09/09/2019 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilkay Gundogan đã trở về Man City và sẽ không thể thi đấu trong trận tranh tài giữa Bắc Ireland và Đức vào đêm nay vì lý do sức khỏe.
Liên đoàn Bóng đá Đức cho hay cầu thủ 28 tuổi đã rời khách sạn của đội bóng ở Balfast để trở về Manchester City. Theo nguồn tin từ cơ quan này, Gundogan đã bị ốm và không thể tham dự trận đấu quan trọng với Ireland sắp tới.

“Ilkay Gundogan được chẩn đoán là bị cảm lạnh và không thể tham dự trận đấu vào thứ Hai này. Tiền vệ này đã rời khách sạn của đội ở Belfastt để trở về nhà”
, Twitter của Liên đoàn bóng đá Đức thông báo.

Tiền vệ Gundogan chấn thương, tuyến giữa Man City tan hoang hình ảnh

Man City lại mất thêm một cầu thủ


Bắc Ireland đang có cơ hội tốt để tham dự Euro 2020 sau khi giành chiến thắng ở cả bốn trận đấu mở màn bảng C tính đến thời điểm hiện tại. Và giờ đây, thách thức mới bắt đầu đến với đoàn quân của O’Neil.

Họ chuẩn bị phải tiếp đón Đức trên sân nhà và làm khách trên đất Hà Lan vào tháng 10. Đây là hai đội bóng mạnh nhất bảng nên nếu vượt qua thử thách này, Bắc Ireland hầu như chắc chắn có suất tham dự Euro năm sau.

Vấn đề của Gundogan khiến đội hình của Man City càng trở nên mong manh hơn sau chấn thương mà Laporte mới gặp phải gần đây. Hàng tiền vệ của Man City giờ chỉ còn De Bruyne, David Silva, Bernardo Silva và Rodri còn lành lặn. Trong khi đó, Fernandinho mới bị thuyên chuyển xuống hàng phòng ngự để trám vào vị trí mà Laporte bỏ lại.

Đây sẽ là một thách thức lớn với đoàn quân của Pep Guardiola trong cuộc đua vô địch Premier League. Và ngay sau khi đợt tập trung đội tuyển này khép lại, họ sẽ có một chuyến làm khách đầy chông gai trên sân Norwich trước khi phải bay hàng nghìn km để tới Ukraine chạm trán Shakhtar Donetsk.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X