Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan: ‘Cậy nhờ Liverpool chẳng vui thú gì!’

Thứ Hai 07/10/2019 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilkay Gundogan thừa nhận Manchester City không vui khi họ cần Liverpool mắc sai lầm nếu muốn vô địch Premier League mùa thứ 3 liên tiếp.

Các nhà vô địch Premier League đã bị Wolves đánh bại một cách đáng ngạc nhiên trên sân nhà vào chủ nhật và bị ngôi đầu bỏ xa 8 điểm chỉ sau 8 vòng.
 

Man City lại sảy chân


Man City hoàn toàn thống trị về quyền kiểm soát bóng trước Wolves cuối tuần qua. Tuy nhiên, họ lại tỏ ra bế tắc trước hàng thủ dày đặc của Bầy sói. Sau cùng, Man City còn tay trắng ngay tại sân nhà của mình bởi 2 bàn thắng do công Adama Traore.

Ilkay Gundogan ‘Cậy nhờ Liverpool chẳng vui thú gì!’ hình ảnh
Man City để thua Wolves 2-0 cuối tuần qua

Trận thua tai hại 2-0 trước Wolves khiến Man City vẫn chỉ có 16 điểm sau 8 vòng đầu tiên của Premier League. Họ đã bị ngôi đầu của Liverpool – đội toàn thắng 8 vòng đã qua bỏ cách 8 điểm.
 

Gundogan thất vọng


Man City từng vượt qua khoảng cách 7 điểm kém hơn Liverpool mùa trước nhưng Gundogan vẫn cảm thấy thật đáng thất vọng khi họ một lần nữa nhờ tới các đối thủ khác giúp đỡ trong cuộc đua danh hiệu. Nỗi buồn còn dâng lên khi Premier League mới trôi qua có 8 vòng.

tien ve Gundogan
Ilkay Gundogan không khỏi thất vọng

“Chúng tôi đang rời vào tình huống tương tự mùa trước nhưng ở giai đoạn sớm hơn nhiều”, Gundogan cho biết. “Vẫn còn rất nhiều điểm có thể lấy, mùa giải cũng ở giai đoạn đầu nhưng nếu chúng tôi muốn nói về chức vô địch Premier League, chúng tôi phải hy vọng Liverpool sẽ mất điểm.”

“Đây là một thực tế chúng tôi không thể hài lòng và rõ ràng là chúng ta không muốn. Nhưng không có cách nào khác ngoài chuẩn bị tốt hơn cho những trận đấu tiếp theo, đó là mục tiêu của chúng tôi.”

Liverpool đã có một khởi đầu hoàn hảo cho mùa giải 2019-20 và một chiến thắng khác sau đợt nghỉ quốc tế trước Manchester United sẽ chứng kiến họ san bằng kỷ lục Premier League của Man City với 18 chiến thắng liên tiếp.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X