Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan bị sốc khi HLV Emery liên tục bỏ rơi Mesut Ozil

Thứ Bảy 02/02/2019 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilkay Gundogan phát biểu về Mesut Ozil, ngôi sao của Man City khẳng định cảm thấy bất ngờ khi HLV Unai Emery liên tục bỏ rơi cầu thủ người Đức vì lý do chiến thuật.

Gundogan bênh vực Ozil


Mùa giải này, tiền vệ Mesut Ozil liên tục phải ngồi dự bị. Cầu thủ người Đức mới chỉ đá chính có 14 lần trên mọi đấu trường. Ở Ngoại hạng Anh, có những trận đấu anh không có tên trong danh sách thi đấu dù hoàn toàn khỏe mạnh, cũng có những trận đấu cầu thủ này ngồi dự bị nhưng không được đá một phút nào.
Ilkay Gundogan phát biểu về Mesut Ozil hình ảnh

Mesut Ozil liên tục phải ngồi dự bị ở Arsenal


Theo nhiều nguồn tin, HLV Emery không đánh giá cao tài năng của Ozil. Ông thầy người TBN ưa thích mẫu cầu thủ có khả năng tranh chấp tốt, nhưng đây lại là điểm yếu của số 10. Cựu HLV PSG cũng thừa nhận rằng ông để Ozil ngồi dự bị là vì lý do chiến thuật.

Đã có những tin đồn cho rằng Arsenal sẵn sàng đẻ cầu thủ 30 tuổi ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. PSG muốn mượn Ozil vào tháng 1 vừa qua, song cầu thủ sinh năm 1988 đã từ chối ra đi theo dạng cho mượn.

Ilkay Gundogan phát biểu về Mesut Ozil, ngôi sao của Man City khẳng định cảm thấy bất ngờ khi HLV Unai Emery liên tục bỏ rơi cầu thủ người Đức vì lý do chiến thuật.

“Ozil hưởng lương 350.000 bảng/tuần ở Arsenal, với nhiều người cho rằng những gì anh ấy đang thể hiện không tương xứng với mức lương đang nhận. Họ chỉ trích Ozil, họ gây áp lực lên anh ấy. Phải thừa nhận rằng tôi cảm thấy bất ngờ khi HLV Emery để Ozil ngồi dự bị thường xuyên”.
tien ve Ilkay Gundogan

Ilkay Gundogan lên tiếng bênh vực Ozil


“Anh ấy là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Anh ấy có khả năng sáng tạo vô hạn. Ozil đang không chứng tỏ được khả năng của mình đơn giản bởi anh ấy không được đặt trong một bệ phóng để phát huy tốt nhất khả năng”.

“HLV Emery muốn sử dụng những cầu thủ có khả năng tranh chấp tốt, ông ấy muốn Ozil phải gây áp lực ngay bên phần sân đối phương. Khi bạn ép những cầu thủ chơi không đúng sở trường, việc họ không phát huy tối đa khả năng cũng là điều dễ hiểu”.

Video Mesut Ozil thi tài với 2 chuyên gia Freestyle


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X