Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan: "Arsenal vẫn là một thế lực đáng gờm ở Anh"

Thứ Ba 27/02/2018 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ilkay Gundogan khẳng định Arsenal đủ mạnh để mang đến sự đe dọa cho Man City cho dù Pháo thủ vừa thua sấp mặt trong trận chung kết Carabao Cup.
Gundogan Arsenal van la mot the luc dang gom o Anh hinh anh
Gundogan cho rằng Man City không thể coi thường Arsenal

Man City và Arsenal sẽ đối đầu nhau trong trận đấu muộn nhất vòng 28 Premier League. Màn so tài này diễn ra vào đêm thứ Năm tới, chỉ 4 ngày sau trận chung kết Carabao Cup vừa qua.

Tại Wembley, Man City đã tạo ra một chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-0 trước Arsenal để giành danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Pep Guardiola. Và giờ đây, đội bóng thành Manchester sẽ tiếp tục trông chờ vào một chiến thắng nữa trước Arsenal ngay tại Emirates để tái lập khoảng cách 16 điểm với nhóm bám đuổi.

Trong bài trả lời phỏng vấn gần nhất, tiền vệ Ilkay Gundogan cho rằng Arsenal sẽ tạo ra nhiều khó khăn cho Man City trong trận đấu tới vì họ vẫn là một đội bóng chất lượng.
Góc Arsenal: Sự sụp đổ của những ảo tưởng
Cứ sau mỗi lần thắp lên một ngọn nến, người Arsenal lại vụng về làm tắt nó. Và sau cùng, bóng tối vẫn đang bao trùm sân Emirates.

“Chúng ta đều biết rằng Arsenal có thể thi đấu hay thế nào. Họ có một đội bóng mạnh. Đó sẽ là một thử thách lớn và chúng tôi cần phải sẵn sàng. Trận đấu đó chắc chắn không dễ dàng. Có điều, đá với họ 2 lần trong vòng 4 ngày cũng đem lại cảm giác hơi kỳ lạ”.

Mật độ thi đấu của Man City lúc này khá dày đặc. Sau trận gặp Arsenal, The Citizens sẽ lập tức phải đối đầu với Chelsea trên sân nhà và chơi trận lượt về vòng 1/8 Champions League trước Basel vào tuần sau.

“Chúng tôi vẫn còn nhiều trận đấu phía trước và thứ Năm tới chúng tôi sẽ lại phải đối đầu với Arsenal. Những trận đấu quan trọng đang đến dồn dập với chúng tôi vào lúc này”, Gundogan nói thêm. “Chúng tôi không có quãng nghĩ thật sự nào để xả hơi hoặc tận hưởng những chiến tích đã giành được. Giờ đây chúng tôi sẽ cố gắng chuẩn bị cho trận đấu hôm thứ Năm tới và cố gắng giành thêm một chiến thắng nữa”.

Trên thực tế, lịch thi đấu dày đặc cũng không quá ảnh hưởng tới Man City vào lúc này. HLV Pep Guardiola vẫn có thể toan tính giữ sức cho những trụ cột để chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng bởi cách biệt giữa họ và nhóm bám đuổi ở Premier League là quá lớn.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X