Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gullit: "Pogba có thể trở thành Depay mới của M.U"

Chủ Nhật 22/01/2017 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ruud Gullit khẳng định rằng Pogba có thể trở thành một quả “bom xịt” của Man United như Memphis Depay nếu như không tập trung vào bóng đá.
Pogba
Pogba đang chú tâm quá nhiều vào chuyện đầu tóc và mạng xã hội

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Man United đã bỏ ra số tiền chuyển nhượng lên tới 89 triệu bảng để đưa Pogba trở về sân Old Trafford từ Juventus. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp không trình diễn được phong độ tốt như NHM Quỷ đỏ kỳ vọng. Thậm chí, nhiều khi anh còn phải đón nhận những chỉ trích vì ham biểu diễn mà không đem lại hiệu quả rõ rệt.

Trên thực tế, những màn trình diễn của Pogba gần đây đã bị che mờ bởi emoji Twitter mới của cầu thủ này cũng như kiểu tóc sặc sỡ mà anh mới thay đổi. Và huyền thoại người Hà Lan, Ruud Gullit cho rằng nếu tiếp tục chú ý đến những vấn đề ngoài sân cỏ nhiều như vậy, Pogba sẽ có kết cục chẳng khác gì Depay.

“Pogba đang phải trải qua những thứ tương tự tại Man United như Memphis Depay. Cậu ấy có thể là cầu thủ đắt giá nhất thế giới nhưng điều đó chẳng còn quan trọng nếu cậu ấy giành nhiều thời gian chú tâm vào cách ăn mặc, thay đổi màu tóc cũng như các hoạt động truyền thông.

“Tôi nghĩ Pogba nên nói chuyện với Depay. Khi đó, cậu ấy sẽ nhận thấy rằng để thành công tại Anh, bạn phải chơi tốt hàng tuần và cống hiến mọi thứ cho sự nghiệp của mình. Depay đã bị chỉ trích rất nhiều vì không coi bóng đá quan trọng hơn hình ảnh của mình. Pogba cần phải đặt những màn trình diễn trên sân cỏ làm ưu tiên hàng đầu trong thời gian tới.

“Nếu tiếp tục chơi tồi, dần dần Pogba sẽ bị các CĐV chỉ trích. Mọi người sẽ bắt đầu than vãn và thẳng thừng chửi rủa cậu ấy. Kể cả những ngôi sao lớn nhất trên thế giới cũng đều phải hiểu rằng: Chơi tốt cho CLB là điều tiên quyết, đừng coi những thứ khác quan trọng hơn. Đó là lời khuyên của tôi”.

Khi thiếu Carrick trong đội hình, Pogba ngay lập tức cũng gặp vấn đề. Anh không thể tạo ra những ảnh hưởng rõ ràng lên lối chơi của Man United và khiến Quỷ đỏ suýt phải chôn vùi hy vọng lọt vào top 4 tại sân Britannia đêm qua.
Phá kỷ lục, Rooney được các huyền thoại M.U khen tới tấp
Rooney vừa có một pha lập công quan trọng để giúp Man United giữ được một điểm rời sân Britannia. Đây cũng là bàn thắng đưa anh trở thành chân sút vĩ đại nhất...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X