Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ tiềm năng CHÍNH THỨC rời Man United

Thứ Bảy 12/08/2017 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United mới chính thức nói lời chia tay với hậu vệ cánh Guillermo Varela.


Chứng kiến phong độ ấn tượng của Guillermo Varela tại giải U20 thế giới năm 2013, Man United đã chi số tiền vào khoảng 2,8 triệu Euro để mua anh về từ CLB quê hương Uruguay, Penarol. Trước đó, thực tế hậu vệ phải sinh năm 1993 cũng chỉ có vỏn vẹn 1 lần ra sân cho đội 1 của đội bóng đã đào tạo mình. Khi tới với một ông lớn châu Âu như M.U, tài năng của Varela cũng không thể cất cánh.

Hau ve tiem nang CHINH THUC roi Man United hinh anh
Varela đã chính thức chia tay M.U

Trong 2 mùa đầu tiên tại sân Old Trafford, Varela hoặc bị đẩy xuống đội trẻ hoặc bị đem cho đội trẻ Real Madrid mượn. Trở lại M.U mùa 2015/16, hậu vệ năm nay 24 tuổi gặp may bởi cơn bão chấn thương cuối mùa và được ra sân nhiều hơn. Tuy nhiên, trong những lần được cựu HLV Louis Van Gaal trao cơ hội, anh cũng chẳng để lại nhiều ấn tượng.

Tới khi HLV Jose Mourinho lên nắm quyền, Varela lập tức bị đem cho Eintracht Frankfurt của Đức mượn. Tại đây, chấn thương nặng khiến cho cầu thủ chạy cánh người Uruguay phải ngồi ngoài suốt 8 tháng và chỉ ra sân vỏn vẹn 10 lần cho “Đại bàng” trên mọi đấu trường. Chưa hết, sở thích xăm mình còn làm hại Varela khi anh bị loại khỏi danh sách sự trận chung kết cúp Quốc gia Đức.

Kết thúc mùa giải 2016/16, Varela nhận thông báo từ M.U rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho. Đó là lý do hậu vệ này không được gọi tập trung trở lại và cũng vắng mặt luôn trong chuyến du đấu tại Mỹ của Quỷ đỏ. Trong thời gian đó, Varela đã tranh thủ thoả thuận và đồng ý trở lại CLB thời thơ ấu Penarol. Cũng rất nhanh chóng, đội bóng có trụ sở tại thủ đô Montevideo đã nhận được cái gật đầu khi đặt điều kiện chuyển nhượng với M.U.

Hợp đồng bán đứt Varela của M.U với Penarol đã được ký kết với mức phí không đáng kể. Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester đã cài vào đó điều khoản được chia % tiền chuyển nhượng nếu sau này Penarol bán Varela cho một đối tác khác. Được biết, mức lương mà cầu thủ 24 tuổi nhận được khi trở về mái nhà xưa chỉ là 4.000 bảng/ tuần.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X